Khu đô thị đầu tiên hoàn tất việc cấp sổ đỏ cho dân

17:43 13/07/2012

Dự án Khu đô thị PG An Đồng được xây dựng trên tổng diện tích 17,6ha với số vốn đầu tư 391 tỷ đồng.

Dự án bảo đảm nơi ở cho 1.200 hộ dân với một môi trường sống trong lành và tiện lợi với rất nhiều cây xanh, đường giao thông đi lại thuận tiện. Hiện dự án đã hoàn thành 22 căn biệt thự đơn lập; 27 căn biệt thự song lập, 8 căn biệt thự cao cấp và 183 căn nhà phố liên kết… Toàn bộ hệ thống hạ tầng điện, nước, cây xanh đã hoàn thiện và được bàn giao cho cơ quan quản lý chuyên ngành.

Ngay từ khi bắt đầu xây dựng khu đô thị, chủ đầu tư là Tập đoàn PG đã chú trọng tới việc lo sổ đỏ cho các hộ dân. Quá trình thực hiện liên quan tới rất nhiều thủ tục, giấy tờ mà không phải một thời gian ngắn có thể đáp ứng được, nhất là khi nhiều hồ sơ bị thất lạc hoặc nguồn gốc để lại chưa rõ ràng. Nắm được tình hình đó, lãnh đạo tập đoàn cử một bộ phận chuyên trách lo việc này và liên hệ chặt chẽ với các ngành, địa phương để thực hiện.

Ông Đào Toàn - Tổng giám đốc Tập đoàn PG cho biết, các ngành chức năng thành phố, mà cụ thể là Sở Tài nguyên Môi trường và huyện An Dương, xã An Đồng rất ủng hộ dự án và trực tiếp vào cuộc, cùng tìm cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về thủ tục, giấy tờ để có thể tiến hành cấp sổ đỏ cho các hộ dân.  Được biết, hiện nay, trên địa bàn thành phố, mới chỉ có Khu đô thị PG An Đồng là hoàn thành được công việc cấp GCNSDĐ tới từng hộ dân và chính điều này tạo nên sức hấp dẫn cho khu đô thị. Người mua nhà tại đây yên tâm hơn vì quyền sở hữu của họ được bảo đảm. 

TH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông