Khu du lịch Đồ Sơn chật kín khách dịp lễ Quốc khánh 2/9

21:45 01/09/2024

Dịp nghỉ lễ 2-9 năm nay, người lao động được nghỉ 4 ngày, từ 31/8-3/9. Do vậy, nhiều gia đình đã lựa chọn khu du lịch Đồ Sơn là điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng. Để du khách có được kỳ nghỉ trọn vẹn, chính quyền địa phương đã rà soát, chuẩn bị chu đáo về cơ sở lưu trú, ăn uống và phối hợp tổ chức những sự kiện kích cầu du lịch hấp dẫn.

Du khách vui chơi, tắm biển tại bãi biển khu 2 Đồ Sơn

Ngay từ chiều ngày 31/8, rất đông du khách đã đến với Đồ Sơn. Qua khảo sát, khách du lịch chủ yếu vẫn là khách nội địa đến từ các quận, huyện của thành phố và các địa phương lân cận thành phố Hải Phòng như: Hưng Yên, Nam Định, Bắc Ninh, Thái Bình, Hải Dương và Hà Nội.

Để phục vụ đa dạng các nhu cầu của du khách, trước đó, các nhà hàng, đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, cơ sở lưu trú trên địa bàn quận Đồ Sơn đều đã chủ động chuẩn bị cơ sở vật chất, lương thực, thực phẩm tươi sống bảo đảm chất lượng cũng như tăng cường nhân lực, thời gian phục vụ du khách…

Các đơn vị thực hiện nghiêm niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; công tác cứu hộ, cứu nạn tại các bãi tắm được triển khai, duy trì nghiêm, bảo đảm an toàn cho du khách. 

Du khách vui chơi, tắm biển tại bãi biển khu 2 Đồ Sơn

Còn tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng diễn ra một số hoạt động kích cầu du lịch trong dịp lễ 2/9 năm nay như: Lễ hội ẩm thực Đồi Rồng với khoảng 50 gian hàng bày bán đặc sản vùng miền tại Quảng trường Kim Long từ ngày 30/8 đến ngày 3/9; Lễ hội nhạc nước Waterbomb và Lễ hội âm nhạc tại Quảng trường bãi biển Đồi Rồng từ ngày 1-2/9…

Cùng với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, thực phẩm, nhân lực, công tác bảo đảm ANTT, trật tự ATGT cũng được quận Đồ Sơn quan tâm chú trọng. Quận đã yêu cầu các đơn vị chức năng tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, kiên quyết giải tỏa các trường hợp lấn chiếm hành lang ATGT, các hàng quán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường gây ùn tắc giao thông… Qua đó, tạo ấn tượng tốt đến Nhân dân và du khách khi đến với Đồ Sơn.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông