Kịch nói Hải Phòng tham dự Liên hoan kịch nói chuyên nghiệp 2018

18:21 12/04/2018

Diễn ra từ ngày 11 đến ngày 25-4-2018 tại TP.HCM, Liên hoan Sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2018 có 22 đơn vị tham dự với 27 vở diễn.

Đoàn kịch nói Hải Phòng dự thi với vở “Thiên đường”, kịch bản của tác giả Phạm Kim Ngân, do NSND Lê Hùng làm đạo diễn. Với mong muốn gặt hái được kết quả tốt nhất tại Liên hoan, toàn đoàn đã tập trung tập luyện và hoàn thiện vở trong suốt thời gian qua với cường độ làm việc khá cao. Theo lịch của BTC Liên hoan, vở kịch “Thiên đường” sẽ được công diễn tại Nhà hát Quân đội vào chiều 14-4 để BGK chấm điểm và khán giả cùng thưởng thức.

Liên hoan Sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2018 do Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp với Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam; Sở Văn hóa, Thể thao TP. HCM tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho các nghệ sĩ học tập kinh nghiệm; nâng cao chất lượng biểu diễn nghệ thuật sân khấu, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng.

Các vở diễn tham gia Liên hoan được dàn dựng từ năm 2014 đến nay và được phục dựng với ê-kíp sáng tạo mới, chưa tham gia các cuộc thi, liên hoan nghệ thuật chuyên nghiệp do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an tổ chức. Các tác phẩm tham dự Liên hoan không sử dụng kịch bản nước ngoài và có thời lượng từ 90 - 120 phút.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông