Kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông

22:55 02/10/2023

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc CATP về tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về TTATGT trên địa bàn, tối 2-10, Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông trật tự (CSGT-TT) Công an quận Lê Chân phối hợp với Đội Hình sự và Đội ma túy Công an quận tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển xe máy và ô tô trên tuyến đường Hồ Sen đoạn thuộc phường Dư Hàng, quận Lê Chân.

Lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển xe máy và ô tô.

Ban chỉ huy Đội CSGT-TT Công an quận Lê Chân đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác kiểm tra, xử lý vi phạm. Nội dung kiểm tra tập trung tuyên truyền, nhắc nhở và xử lý nghiêm các lỗi vi phạm liên quan đến nồng độ cồn của người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển xe máy và ô tô.

Với quan điểm xử lý kiên quyết, triệt để đối với các hành vi vi phạm nồng độ cồn, hầu hết các phương tiện khi tham gia giao thông qua chốt đều phải dừng lại để lực lượng chức năng kiểm tra. Sau gần 3 tiếng kiểm tra, đa số người tham gia giao thông đều chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, nhất là quy định về nồng độ cồn; chấp hành nghiêm công tác kiểm tra của các lực lượng chức năng.

                             Ban chỉ huy Đội CSGT-TT CAQ Lê Chân có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác kiểm tra, xử lý.

Theo ghi nhận, trong tối 2-10, lực lượng chức năng đã kiểm tra trên 600 trường hợp, qua đó lập biên bản 7 trường hợp lái xe vi phạm quy định về nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện giao thông, bao gồm cả ô tô và xe máy.

Các trường hợp vi phạm quy định về nồng độ cồn đều bị xử lý nghiêm theo quy định.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông