Kỳ họp thứ 7 HĐND quận Ngô Quyền khóa 18: Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu KT-XH năm 2018

11:04 13/12/2017

Sáng 12-12, HĐND quận Ngô Quyền khai mạc kỳ họp thứ 7 HĐND quận khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021.

Báo cáo của UBND quận tại kỳ họp nêu rõ, từ đầu năm đến nay, tình hình KT-XH của quận Ngô Quyền tiếp tục ổn định và đạt kết quả khá toàn diện, các chỉ tiêu về kinh tế - ngân sách hoàn thành kế hoạch và tăng khá so với cùng kỳ. Năm 2018, quận Ngô Quyền tiếp tục tập trung cao công tác thu, chi ngân sách và quản lý đô thị, GPMB thực hiện các dự án trọng điểm.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phi, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Ngô Quyền điều hành kỳ họp

Trong 12 chỉ tiêu cụ thể đã đề ra, quận phấn đấu thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tăng 17% trở lên; giá trị sản xuất công nghiệp ngoài quốc doanh trên địa bàn tăng 7,5% trở lên, doanh thu các ngành dịch vụ do quận quản lý tăng 20% trở lên.

Theo chương trình làm việc, trong 2 ngày 12 và 13-12, kỳ họp sẽ tiếp tục với nội dung đại biểu thảo luận tại tổ; chất vấn và trả lời chất vấn những vấn đề được cử tri quan tâm.

Trên cơ sở nội dung các báo cáo của HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN quận và các ngành trình tại kỳ họp, các đại biểu HĐND quận Ngô Quyền tập trung thảo luận và thông qua các Nghị quyết về nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quận năm 2018; Dự toán và phân bổ ngân sách quận năm 2017; Kế hoạch đầu tư công năm 2017 cùng nhiều nội dung quan trọng khác.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông