Ký kết tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho đoàn viên, thanh thiếu nhi

20:24 04/03/2019

Ngày 4-3, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý I năm 2019. Tới dự có: đồng chí Đào Phú Thùy Dương - Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố; đồng chí Lã Thanh Tân - Giám đốc Sở Tư pháp thành phố.

Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã được nghe giới thiệu nội dung chính của Nghị quyết số 45 về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Đây là Nghị quyết thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Trung ương đối với Hải Phòng, là nền tảng, động lực cho sự phát triển của thành phố.

Với việc nắm bắt nội dung Nghị quyết, các cấp bộ Đoàn thanh phố sẽ có được sự thống nhất về nhận thức, ý chí và hành động, tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Đồng chí Bí thư Thành đoàn Đào Phú Dương và đồng chí Giám đốc Sở Tư pháp thành phố Lã Thanh Tân ký kết Kế hoạch phối hợp.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Thành đoàn Hải Phòng và Sở Tư pháp thành phố đã ký kết Kế hoạch phối hợp về tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đoàn viên, thanh thiếu nhi giai đoạn 2019 - 2022.

Việc triển khai Kế hoạch giúp tuyên truyền, phổ biến tầm quan trọng của việc triển khai thi hành Hiến pháp và các Luật, pháp lệnh mới ban hành…, qua đó hình thành thói quen “Sống, làm việc theo Hiến pháp và pháp luật” trong đoàn viên, thanh niên.  

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn cũng công bố ra mắt Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Lý luận trẻ” thành phố gồm 17 thành viên.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông