Kỷ nguyên của những sàn diễn “phi thời trang”

09:49 08/03/2019

Tuần lễ thời trang New York đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “người mở đường” cho mùa mốt Thu - Đông 2019.

Bên cạnh “cuộc chạy đua” của các nhà mốt tên tuổi Michael Kors, Marc Jacobs, Tuần lễ thời trang New York Thu - Đông 2019 đánh dấu màn chào sân của nhiều gương mặt mới. Sức hút của New York năm nay chính là những ý tưởng sàn diễn mới lạ. Nghệ thuật trình diễn độc đáo đang dần thay thế cho các sàn diễn truyền thống.

Tương phản với vẻ đẹp xa hoa của Central Park trong BST kỉ niệm 50 năm thành lập, buổi trình diễn của Ralph Lauren không có đường băng hay ánh đèn sân khấu.

Nhà mốt Mỹ dẫn dắt người thưởng lãm bước vào không gian lãng mạn tại Ralph’s Cafe, nơi dàn mẫu bước đi giữa các dãy bàn trong khi khách mời thảnh thơi thưởng thức món điểm tâm.

Với tên gọi Country, thay vì sải bước trên đường băng, các người mẫu của Telfar sải bước cùng khách mời hòa vào bầu không khí sôi động giữa lòng Irving Plaza.

Nhà thiết kế Ralph Lauren
Quang cảnh buổi trình diễn Thu-Đông 2019/20 của Karl Lagerfeld và Virginie Viard được trình bày tại Grand Palais ở Paris
 

Bộ sưu tập Thu-Đông 2019/2020 của Karl Lagerfeld và Virginie Viard đã được biến thành một ngôi làng mùa đông bao quanh bởi những ngọn núi.

Uyên Nhi

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông