Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập công an xã

15:01 12/10/2010

Sáng 8-10, CAH Thuỷ Nguyên tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập lựclượng Công an xã (10-10-1950 * 10-10-2010). Tại lể kỷ niệm, các đạibiểu cùng nhau ôn lại chặng đường 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởngthành của lực lượng CAX.

CAH trao giấy khen các tập thể, cá nhân xuất sắc
CAH trao giấy khen các tập thể, cá nhân xuất sắc

Trong những năm gần đây, lực lượng CAX huyện Thuỷ Nguyên phát triển về mọi mặt, chất lượng hoạt động được nâng cao, phát huy vai trò xung kích trên lĩnh vực giữ gìn ANTT tại cơ sở, lập nhiều thành tích chiến công xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm và TNXH; nhiều tập thể và cá nhân thuộc lực lượng CAX đã được các cấp biểu dương khen thưởng.

Tiêu biểu như Ban CAX Lưu Kiếm được Nhà nước tặng thưởng huân chương Chiến công hạng ba; Ban CAX Minh Tân được UBND TP tặng Cờ thi đua xuất sắc; đồng chí Nguyễn Văn Cường - CA viên xã Lưu Kiếm được Nhà nước phong tặng liệt sỹ.

Tại lễ kỷ niệm, CAH tiến hành đánh giá, kiểm điểm các mặt hoạt động trong quý 3/2010 của lực lượng CAX trong toàn huyện và đề ra nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm; tiến hành đánh giá kết quả đã đạt được thông qua diễn đàn “CA lắng nghe ý kiến nhân dân” diễn ra trong thời gian vừa qua...

* Công an huyện Kiến Thụy vừa long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng công an xã (10-10-1950 * 10-10-2010) nhằm ôn lại bước đường chiến đấu, xây dựng, trưởng thành của lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ ANCT và TTATXH tại cơ sở này ở địa phương.

Lực lượng Công an xã huyện Kiến Thụy kể từ khi được thành lập đến nay đã vượt qua bao thử thách, hy sinh, dựa vào dân để chiến đấu và đã góp phần tô thắm những trang sử vẻ vang của vùng đất quê hương núi Đối, góp phần mang lại cuộc sống bình yên của nhân dân nơi thôn xóm, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tiêu biểu như Công an xã Đại Đồng đã được phong tặng danh hiệu “Đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân ” trong thời kỳ đổi mới; Công an xã Tân Phong nhiều năm liền giành “cờ thi đua” của Bộ Công an khi luôn giữ vai trò nòng cốt xung kích trong phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ của địa phương Anh hùng hay Công an xã Thanh Sơn với danh hiệu “đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối ngoại thành năm 2009”…

Nhân dịp này, Công an huyện Kiến Thụy đã tặng Giấy khen cho 25 tập thể và cá nhân.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông