Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát truy nã tội phạm

03:43 05/02/2016

Sáng 2-2, CATP long trọng tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm (21/2/1946 * 21/2/2016). Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí đại tá Đoàn Văn Hoa - Phó Cục trưởng Cục C52-Bộ Công an; các đồng chí phó Giám đốc CATP: Nguyễn Văn Coỏng, Nguyễn Quốc Hùng, Vũ Thanh Chương. 
CATP khen thưởng cán bộ, chiến sỹ PC 52
CATP khen thưởng cán bộ, chiến sỹ PC 52
Báo cáo tại hội nghị đã nêu bật chặng đường 70 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm CAND Việt Nam nói chung và CATP nói riêng, lập nên những chiến công vẻ vang, đóng góp vào thành tích chung của lực lượng CAND. Phát huy vai trò chủ công, Phòng PC52 và các tổ chuyên tránh của các phòng nghiệp vụ CATP, CA các quận, huyện ngày hôm nay đã không quản ngại vất vả gian nan, luôn có ý chí vươn lên khắc phục mọi khó khăn, kiên quyết đấu tranh với tội phạm bị truy nã, góp phần giải quyết dứt điểm các vụ án hình sự đang tồn đọng, giữ vững ANTT, vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc của nhân dân.
 
Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen cho cá nhân đồng chí đại tá Nguyễn Văn Coỏng; Tổng Cục CSND tặng Bằng khen cho 2 tập thể, cá nhân; Chủ tịch UBND TP tặng Bằng khen cho 5 tập thể; Giám đốc CATP tặng Giấy khen cho 22 tập thể, cá nhân.
 
NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông