Lạc vào xứ sở Tây Ban Nha với 6 công viên của Sun Grand City Feria

15:46 02/11/2020

An cư tại Sun Grand City Feria – Bãi Cháy, giới tinh hoa sẽ được thụ hưởng những bí quyết sống “chuẩn Tây Ban Nha” - quốc gia sắp vượt Nhật Bản trở thành nước có tuổi thọ cao nhất thế giới.

Theo báo cáo về chỉ số quốc gia khỏe mạnh nhất của Bloomberg năm 2019, Tây Ban Nha đứng vị trí quán quân. Các chuyên gia cho rằng những bí quyết không thể thiếu để tăng tuổi thọ của người Tây Ban Nha là sống cùng thiên nhiên, đề cao vận động và tham gia lễ hội quanh năm.

Với mong muốn kiến tạo cho cư dân một lối sống lành mạnh, phóng khoáng và viên mãn như người Tây Ban Nha, khu đô thị Sun Grand City Feria tại Bãi Cháy, Hạ Long đã được chủ đầu tư dành 38.000m2 diện tích cho 6 công viên điểm nhấn, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em, trung tâm thể thao...

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân tới Sun Grand City Feria là hệ thống 6 công viên gồm: Victoria; Valencia 1, 2; Gardenia 1, 2, 3 nằm đan xen nhau. Mỗi công viên chứa đựng một câu chuyện kiến trúc, lịch sử, văn hóa nổi tiếng của Tây Ban Nha.

Gardenia 1 tái hiện vẻ đẹp cổ xưa của cung điện Hoàng gia Alcazar với hình ảnh một khu vườn thượng uyển bao quanh đài phun nước diễm lệ cùng dòng suối xanh mát kéo dài dọc công viên.

Công viên Gardenia 2 tái hiện một sân đấu bò tót hình tròn với tượng Toro (bò tót) và Matador (đấu sĩ bò tót) đối diện nhau.

Trong khi đó, điểm nhấn về thiên nhiên Địa Trung Hải chính là khu vườn Flamenco thuộc công viên Gardenia 3.

Công viên Victoria sở hữu quảng trường trung tâm rộng nhất khu đô thị, nơi được kiến tạo sẽ diễn ra những lễ hội đình đám quanh năm.

Công viên Valencia 1 là tổng hòa của những nét đặc trưng Tây Ban Nha: vừa sôi động, hiện đại, vừa gần gũi thiên nhiên.

Công viên Valencia 2 với không gian vận động, tương tác phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đặc biệt thân thiện và an toàn với trẻ nhỏ.

Trong khi các chung cư ở thành phố lớn dành số ít m2 đất cho tiện ích chung, có khi chỉ là lối đi bộ, ghế đá, thảm cỏ… thì tại Sun Grand City Feria cư dân hưởng trọn thiên nhiên hoàn mỹ bên Vịnh Hạ Long, không khí tinh khôi của biển cả và 6 công viên phong cách Tây Ban Nha tuyệt đẹp.

Tại Sun Grand City Feria, cảm hứng Tây Ban Nha – Địa Trung Hải không chỉ được tái hiện ở 6 công viên điểm nhấn mà thiết kế mỗi căn biệt thự cũng được Chủ đầu tư trau chuốt, tỷ mỷ đồng điệu với cảnh quan. Đây là điều mà ít Chủ đầu tư chú trọng và làm được khi xây dựng, phát triển khu đô thị. Vì lẽ đó, Sun Grand City Feria tiên phong kiến tạo nên một tiêu chuẩn kiến trúc mới, vô cùng độc đáo, tiêu chuẩn “trong – ngoài” hòa hợp.

Hiện nay, cơ hội trở thành cư dân tinh hoa của khu đô thị chuẩn Tây Ban Nha – Sun Grand City Feria không còn nhiều. Dịp cuối năm, dự án dành tặng chính sách hỗ trợ cho vay lãi suất 0% trong 30 tháng cho khoản vay lên tới 70% giá trị biệt thự, tặng gói nội thất lên tới 700 triệu/căn, đồng thời tặng ngay gói quà tặng tri ân lên đến 300 triệu/căn với những chủ sở hữu mua từ căn thứ 2 trở lên hoặc giới thiệu thành công khách hàng mới mua sản phẩm tại dự án.

(*) Áp dụng có điều kiện.

Hotline: 093 520 58 58

Website: sungrandcityferia.com.vn

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông