Lạch Tray mở hội

16:02 23/08/2010

Bàn thắng ở phút cuối trận đấu của Ngọc Thanh khiến SVĐ Lạch Tray vỡ oàtrong niềm hạnh phúc. Thanh “khùng” cởi tung áo đấu với bàn tay áp vàotrái tim và một tay hướng về phía khán đài.
Bàn thắng ở phút cuối trận đấu của Ngọc Thanh khiến SVĐ Lạch Tray vỡ oàtrong niềm hạnh phúc. Thanh “khùng” cởi tung áo đấu với bàn tay áp vàotrái tim và một tay hướng về phía khán đài.

Ngọc Thanh nhận mô hình cúp từ các CĐV
Ngọc Thanh nhận mô hình cúp từ các CĐV

Bàn thắng quyết định của tiền đạo được mệnh danh là “người Hải Phòng” đã mang về tấm HCB qúy giá, thành tích cao nhất của bóng đá Hải Phòng. Ngọc Thanh đã thi đấu như “lên đồng” với sự nỗ lực vượt bậc trong trận đấu cuối cùng mùa giải 2010. Một kết thúc có hậu cho XM. Hải Phòng.

XM. Hải Phòng nhập cuộc với ý đồ tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 10, Ngọc Thanh có đường tạt bóng như đặt từ cánh phải đến đầu của Larazo nhưng đáng tiếc là cú đánh đầu của tiền đạo này vọt xà ngang. Bình Dương lập tức đáp trả bằng một pha phản công sắc bén nhưng rất tiếc Vũ Phong lại sút bóng ra ngoài trong tình huống đối mặt với Quang Huy. Nắm giữ thế trận, tấn công nhiều hơn và bàn thắng đã đến với XM. Hải Phòng ở phút 39. Từ tình huống tấn công bên cánh phải, bóng đến thẳng vị trí của Bật Hiếu ở ngay trước vòng cấm. Trung vệ của XM. Hải Phòng đã có pha ngả người dứt điểm như một tiền đạo hạ gục TM Đình Đức mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, các cầu thủ XM. Hải Phòng vẫn làm chủ thế trận nhưng trong khi mải miết tấn công, đội bóng đất Cảng đã “dính đòn”. Phút 74, Philani làm sân Lạch Tray yên lặng khi hạ gục Quang Huy cân bằng tỷ số. Không hề nhụt chí, các cầu thủ XM. Hải Phòng tiếp tục gia tăng sức ép. Phút 85, nhận được bóng trong vòng cấm, Ngọc Thanh đè người khéo léo và sứt điểm tung lưới TM Đình Đức ấn định tỷ số 2-1 cho XM. Hải Phòng.

Chiến thắng 2-1 trước Bình Dương giúp XM. Hải Phòng giành HCB tại V. League 2010 mà không cần quan tâm đến tỷ số các trận đấu khác. Sân Lạch Tray tưng bừng mở hội với thành tích cao nhất của bóng đá Hải Phòng kể từ khi lên chuyên nghiệp. Trong các trận đấu khác, HAGL đã phá hỏng chức vô địch của Hà Nội T&T khi giành chiến thắng 4-1; Đồng Tháp thắng Thanh Hoá 3-1 vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH; HP. HN chia điểm cùng Khánh Hoà tại Hàng Đẫy với tỷ số 1-1; Nam Định thua Đà Nẵng 0-2; Navibank SG thua ĐTLA 1-2 và Ninh Bình hoà SLNA 0-0.


PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông