Lãnh đạo huyện Cát Hải dâng hương, viếng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện

20:59 01/02/2024

Nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024) và Tết cổ truyền của dân tộc xuân Giáp Thìn năm 2024. Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ Việt Nam và các ban, ngành, đoàn thể huyện Cát Hải vừa tổ chức dâng hương, đặt vòng hoa, viếng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, toàn thể các đồng chí về dự buổi lễ đã kính cẩn nghiêng mình, dành 1 phút mặc niệm, tưởng nhớ sự hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ cho Tổ quốc thanh bình, cho nhân dân hạnh phúc. Vòng hoa mang dòng chữ “Đảng bộ, chính quyền, quân và Nhân dân huyện Cát Hải đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ” được các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Cát Hải đặt trang trọng tại Đài tưởng niệm, dâng hương viếng hương hồn các Anh hùng liệt sĩ. 

Đồng chí Phạm Quang Hiển, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Cát Hải thực hiện nghi thức đánh trống tại buổi lễ 

Hòa chung sự đổi mới, phát triển của đất nước. Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cát Hải đã tập trung xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, huy động các nguồn lực phát triển kinh tế, lĩnh vực văn hóa – xã hội có nhiều tiến bộ, quốc phòng – an ninh giữ vững.

Địa phương đã thực hiện kịp thời các chế độ, chính sách đối với người có công với cách mạng theo đúng quy định, phát huy đạo lý tốt đẹp của dân tộc “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, đẩy mạnh các phong trào “đền ơn đáp nghĩa”, nhất là quan tâm, chăm sóc chu đáo các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Như Loan - Trung Tuyến

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông