Lãnh đạo thành phố ghi nhận những đóng góp quan trọng của các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

17:13 26/02/2021

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021), chiều 26/2, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan đến thăm và chúc mừng các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp cơ sở 2.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao quà cho đại diện lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cơ sở 2

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chúc các vị lãnh đạo và toàn thể thầy thuốc, y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Lãnh đạo thành phố ghi nhận trong những năm qua tập thể cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế Bệnh viện là tập thể đoàn kết, nhất trí cao, xây dựng Bệnh viện thành đơn vị trong sạch vững mạnh từ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, nâng cao nghiệp vụ khám chữa bệnh, tạo sự hài lòng cho người bệnh; là Bệnh viện tự chủ nhóm 1 đầu tiên của thành phố, cũng là Bệnh viện tự chủ nhóm 1 đầu tiên của cả nước; đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhân dân thành phố cũng như các tỉnh lân cận trong công tác khám chữa bệnh.

Đặc biệt, năm 2020, khi dịch COVID-19 bùng phát trên thế giới cũng như tại Việt Nam, Bệnh viện đảm nhận nhiệm vụ quan trọng tổ chức cách ly tập trung cho các trường hợp có nguy cao. Những ngày đầu năm 2021, khi xuất hiện 3 ca dương tính, Bệnh viện gánh vác nhiệm vụ điều trị cho 3 ca này. Trong những ngày vừa qua, 2/3 bệnh nhân xuất hiện triệu chứng rát họng, sốt nhẹ, các y bác sĩ Bệnh viện đã kịp thời hội chẩn với các chuyên gia đầu ngành của cả nước để điều trị, kết quả rất đáng mừng, đến nay các triệu chứng đã thuyên giảm, sức khỏe các bệnh nhân đã ổn định.

Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị Bệnh viện tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo sự hài lòng cho người dân. Đồng thời đổi mới trang thiết bị, phương thức hợp tác với các bệnh viện tuyến trên và quốc tế, để người dân thành phố được hưởng thành quả từ việc ứng dụng các trang thiết bị hiện đại nhất, phương pháp khám chữa mới nhất, người dân thành phố không phải chuyển tuyến hoặc ra nước ngoài khám chữa bệnh, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh.

Dịch bệnh COVID-19 dự kiến còn kéo dài, lãnh đạo thành phố đề nghị các y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cách ly tập trung các đối tượng F1 có nguy cơ cao, đồng thời xây dựng các phác đồ điều trị tiên tiến nhất, thực tiễn nhất mà các địa phương có dịch đã làm, thường xuyên trao đổi với các bác sỹ đầu ngành để chữa trị cho các bệnh nhân dương tính đạt hiệu quả cao nhất, xây dựng phương án Bệnh viện là nơi thu dung, điều trị cho các ca dương tính với SARS-CoV-2 của thành phố.

Cũng trong chiều nay, Phó Chủ tịch UBND thành phố đến thăm, tặng quà và động viên cán bộ, y bác sĩ khu vực cách ly, điều trị cho 3 bệnh nhân nhiễm COVID-19 trên địa bàn thành phố.

HN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông