Lãnh đạo thành phố tiếp Hiệp hội ngành nước Đức

17:09 15/12/2016

 

Sáng 14-12, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình chủ trì buổi tiếp và làm việc với ngài Peter Stamm - thành viên Hiệp hội hợp tác ngành nước Cộng hòa liên bang Đức, Tổng giám đốc Tập đoàn bơm WILO-SE, đến thăm và tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Hải Phòng (ảnh).

Tại buổi tiếp, sau khi giới thiệu những nét cơ bản về vị thế, tiềm năng, tình hình phát triển kinh tế xã hội của Hải Phòng những năm gần đây, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình đánh giá cao kết quả hợp tác mà Hiệp hội hợp tác ngành nước Đức đang triển khai tại Việt Nam.

Phó chủ tịch nhấn mạnh quan hệ truyền thống giữa hai nước Việt Nam - Đức nói chung và Hải Phòng với các địa phương của Đức nói riêng, khẳng định đó là nền tảng vững chắc để các đối tác Đức tìm hiểu đầu tư, hợp tác tại Hải Phòng. Đồng thời cam kết thành phố sẽ tạo điều kiện tốt nhất, để cụ thể hóa mối quan hệ với Hiệp hội ngành nước Đức, trên cơ sở hai bên cùng hợp tác phát triển.

Thay mặt đoàn, ngài Peter Stamm cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo thành phố. Giới thiệu về những hoạt động của hiệp hội đang thực hiện tại Việt Nam, ngài Peter Stamm cho biết thời gian tới, hiệp hội sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động khác, trong đó có chương trình đào tạo nâng cao năng lực cán bộ quản lý đô thị ở một số tỉnh, thành phố Việt Nam.

Ngài Peter Stamm bày tỏ hy vọng, Hải Phòng sẽ là một trong những nơi lý tưởng để hiệp hội triển khai các hoạt động của mình.

LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông