Lật xe chở 35 người đi ăn cưới, 1 người tử vong

20:05 29/11/2014

 

 

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Đang chạy tốc độ cao chiếc xe chở nhân viên công ty từ Lạng Sơn vào Nghệ An ăn cưới bị mất lái đâm vào cọc tiêu rồi lật ngửa dưới ruộng làm 1 người tử vong, 18 người bị thương.

5h sáng 29/11, xe khách mang biển số Lạng Sơn chở 35 nhân viên công ty vào Nghệ An dự đám cưới của người cùng cơ quan.

Do chạy với tốc độ cao, khi đến đoạn đường tránh ở xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) lái xe không làm chủ được tay lái, đâm vào cọc tiêu rồi lao xuống ruộng.

Cú lao nhanh khiến xe bị bị lật ngửa, ít nhất 18 người ngồi trên xe bị thương trong đó có 10 người bị nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe chổng 4 bánh lên trời, bị hư hỏng nặng. Nhiều hành khách vẫn bị kẹt bên trong. Lực lượng chức năng và cảnh sát giao thông phải dùng cưa, xà beng để đưa những nạn nhân này ra ngoài đi cấp cứu.

Hơn 7h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn còn ngổn ngang. Nhiều hành khách may mắn thoát chết vẫn chưa hoàn hồn sau vụ tai nạn.

Người dính đầy bùn đất, anh Long cho biết mình may mắn chỉ bị thương nhẹ. “Khi xe mất lái chúng tôi cũng nghe tài xế hô nhưng vì quá nhanh nên không ai xử lý kịp. Nhiều người vừa choàng tỉnh sau giấc ngủ thì chỉ nghe tiếng động mạnh rồi ngất đi. Tiếng la hét, hoảng loạn vang lên”.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Đội trưởng đội CSGT huyện Nghi Lộc cho biết, 1 nạn nhân tử vong tại chỗ là anh Hoàng Văn Quế (22 tuổi, ở huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn). Thi thể người này đã được đưa ra ngoài chờ khám nghiệm.

Riêng lái xe Nguyễn Văn Cảnh (32 tuổi, Hậu Lộc, Thanh Hóa) đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Theo Zing.vn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông