LĐLĐ huyện Tiên Lãng: Khai giảng lớp nhận thức Đảng cho 46 công nhân trên địa bàn huyện

22:29 27/03/2022

Sáng 27-3, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, LĐLĐ huyện Tiên Lãng phối hợp với Ban Tổ chức và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp nhận thức về Đảng cho 46 CNLĐ tại các doanh nghiệp chưa có Chi bộ Đảng trên địa bàn huyện.

Theo đó, các CNLĐ trên thuộc các doanh nghiệp: Cty TNHH giày Phúc Thuận (trụ sở xã Đoàn Lập), Cty CP M2 F Factory (trụ sở xã Kiến Thiết) và Cty CP sản xuất đồ chơi thông minh Sun Vigor Việt Nam (trụ sở xã Tiên Cường).

Về trình độ học vấn, có 19/46 công nhân có trình đồ đại học, cao đẳng, trung cấp; trình độ THPT có 40/46 công nhân và THCS 6/46 công nhân. Học viên tham gia lớp bồi dưỡng trẻ nhất sinh năm 2010.

Các học viên chụp ảnh cùng đại biểu dự lễ khai giảng lớp cảm tình đảng
Các học viên chụp ảnh cùng đại biểu dự lễ khai giảng lớp nhận thức về Đảng

Theo kế hoạch, thời gian lớp học diễn ra từ ngày 27-3 đến 10-4-2022. Trong thời gian học, các học viên sẽ được nghiên cứu 5 nội dung cơ bản theo chương trình quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Tham gia lớp học có 46 CNLĐ ưu tú thuộc 3 doanh nghiệp trên địa bàn huyện
Tham gia lớp  nhận thức về Đảng có 46 CNLĐ ưu tú thuộc 3 doanh nghiệp trên địa bàn huyện 

Việc bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho những CNLĐ ưu tú của các doanh nghiệp chưa có Chi bộ là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên được Huyện ủy Tiên Lãng quan tâm.

Thông qua lớp học, giúp từng học viên xác định cho mình động cơ phấn đấu vào Đảng đúng đắn, xây dựng phương hướng công tác, học tập và rèn luyện tốt để sớm đủ điều kiện trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông