Liên hoan Âm nhạc ASEAN – 2019: Những giai điệu sôi động của các nước trong khu vực

08:52 30/05/2019

Trong 2 tối 28 và 29-5, tại Nhà hát thành phố, Liên hoan Âm nhạc ASEAN-2019 tiếp tục diễn ra với phần dự thi của Nhà hát Ca múa nhạc tỉnh Sơn La, Đoàn Kịch nghệ Kalasin (Thái Lan), Đoàn Ca múa Dân tộc tỉnh Đắk Lắk, Đoàn Nghệ thuật Ma-lai-xi-a.

Đoàn In-do-ne-xi-a biểu diễn phục vụ nhân dân tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố tối 28-5

Với thời lượng mỗi đoàn biểu diễn ½ chương trình dự thi trong một tối biểu diễn và sự hỗ trợ của nhạc cụ dân tộc, trang phục truyền thống, những nghệ sĩ, diễn viên, nhạc công của các đoàn nghệ thuật đem tới cho người nghe, người xem nhiều tiết mục hấp dẫn, thể hiện nét đẹp văn hóa vùng, miền đặc sắc, độc đáo của các quốc gia trong khu vực.

Không chỉ tham gia dự thi, các đoàn nghệ thuật tham gia liên hoan cũng biểu diễn phục vụ nhân dân thành phố. Cụ thể, tối 28-5, tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, Đoàn Hải Phòng, Đoàn In-do-ne-xi-a biểu diễn phục vụ nhân dân; Đoàn Lào, Đoàn Bông Sen biểu diễn phục vụ nhân dân tại Cát Bà. Tối 29-5, Đoàn Campuchia, Đoàn Phi-líp-pin biểu diễn phục vụ nhân dân tại Đồ Sơn. Chương trình biểu diễn của các đoàn từ 5 đến 8 tiết mục, có nội dung thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc.

                                                                                                    NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông