Liên hoan du lịch “Đồ Sơn – Miền di sản” thu hút đông đảo du khách

16:35 30/04/2019

Thông tin từ UBND quận Đồ Sơn cho biết, từ ngày 27 đến 30-4, lượng khách du lịch đến với Đồ Sơn nghỉ dưỡng và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Liên hoan du lịch “Đồ Sơn – Miền di sản” đạt khoảng gần 3 vạn lượt .

Du khách về tắm biển, nghỉ mát tại bãi tắm khu 2 Đồ Sơn trong chiều 29-4

Du khách đến Đồ Sơn chủ yếu để tắm biển và ăn uống; tập trung chủ yếu tại bãi tắm đoàn An điều dưỡng 295, bãi tắm khu 2 và khu resort Hòn Dáu. Tại các điểm di tích tâm linh trên địa bàn quận như: đền Bà Đế, tháp Tường Long, chùa Hang, bến tàu không số K15… lượng khách du lịch đến tham quan, chiêm bái cũng tăng khoảng 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bên cạnh đó, lượng khách thuê phòng nghỉ những ngày này cũng tăng. Giá phòng khách sạn và các dịch vụ khác không có nhiều biến động.

Năm nay, theo quy chế mới của UBND thành phố, quận đã xây dựng phương án cho phép tổ chức các hoạt động kinh doanh du lịch dưới bãi biển được hoạt động từ 5h – 23h (chỉ được phép kinh doanh ô, ghế, nước giải khát). Giá dịch vụ tại các bãi biển khá phải chăng. Theo đó, ghế ngồi có giá 20.000 đồng/ghế, nước giải khát như nước dừa có giá 40.000 đồng/quả…

Ngoài ra, tại bãi tắm khu 2 còn có hệ thống phao bơi liên hoàn trên mặt biển, thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

Thời điểm hiện tại, mặc dù thời tiết có mưa nhỏ song quận Đồ Sơn vẫn gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để chào đón chương trình nghệ thuật Liên hoan du lịch “Đồ Sơn – Miền di sản” khai hội mùa du lịch 2019 được tổ chức tại khu vực quảng trường biển (khu I) vào tối nay.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông