Liên quan đến ca dương tính Covid-19 tại Trường THPT Ngô Quyền: Dự kiến 350 giáo viên, học sinh sẽ được xét nghiệm sàng lọc

10:19 18/05/2021

Thông tin từ Tổ phản ứng nhanh phòng chống dịch COVID-19 thành phố cho biết, trong thời gian tới, các lực lượng chức năng tập trung xét nghiệm sàng lọc cho tất cả giáo viên nhà trường và các lớp liên quan đến F0 là giáo viên Trường THPT Ngô Quyền vừa được phát hiện đêm 17/5/2021 vừa qua.

Theo đó, thực hiện ý kiến của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố, đề nghị Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo triệu tập khoảng 350  người là giáo viên của nhà trường và học sinh của các lớp có tiếp xúc với F0.

Để thực hiện giãn cách và đảm bảo đúng quy định về phòng chống dịch,việc lấy mẫu xét nghiệm được chia theo khung giờ, từ 9h30’ sẽ bắt đầu lấy mẫu của nhóm giáo viên nhà trường dự kiến 100 mẫu. Từ 10h30 sẽ lấy mẫu của học sinh các lớp liên quan dự kiến khoảng 250 mẫu.

Đề nghị Sở Y tế bố trí lực lượng lấy mẫu đảm bảo nhanh nhất theo phương thức mẫu gộp 5 và thực hiện vận chuyển mẫu về Trung tâm Y tế dự phòng thành phố.

Đề nghị Trung tâm Y tế dự phòng thành phố tập trung xét nghiệm nhanh nhất để có kết quả ngay trong ngày. Cùng với đó, các địa phương tiếp tục truy vết các trường hợp liên quan.

VŨ DUYÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông