Lỡ tay đánh chết con

17:05 23/03/2021

Khoảng 19h40’ ngày 22-3-2021, trong lúc ăn cơm, cháu N.H.A.K, sinh 2006, ở số 441 phố Lê Lợi, bị bố đẻ là Nguyễn Hùng Cường, sinh 1982, ở số 14/389 phố Lê Lợi, quận Ngô Quyền, dùng đũa ăn cơm chọc vào ngực. Thấy con bị thương, anh Cường hốt hoảng cùng gia đình đưa cháu K. đi bệnh viện Việt-Tiệp cấp cứu. Đến 7h30 sáng 23-3, thấy không cứu chữa được cháu K. nên bệnh viện đã trả về để gia đình lo hậu sự.
Sự hối hận muộn màng của Nguyễn Hùng Cường

Khoảng 9h sáng 23-3, Nguyễn Hùng Cường đã đến Cơ quan CSĐT-CAQ Ngô Quyền đầu thú, khai nhận: Cháu N.H.A.K là học sinh lớp 9 Trường THCS Chu Văn An.

Trong lúc ăn cơm, anh Cường có hỏi chuyện học hành của con và biết sáng 22-3, cháu K. bỏ thi không làm bài. Tức giận, anh Cường cầm đũa đánh con, không may chọc đũa đúng vào chỗ hiểm trên ngực K. khiến cháu tử vong.

Được biết cháu K. mẹ chết sớm, ở một mình tại nhà 441 Lê Lợi, anh Cường nhà ở bên cạnh. Tại Cơ quan điều tra, anh Cường khóc với những giọt nước mắt đầy ân hận vì nhỡ tay gây nên cái chết oan uổng cho con mình.

Đây là bài học đắt giá và là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh cần biết kiềm chế sự nóng giận, tránh dùng bạo lực dạy dỗ con cái kẻo có ngày gây ra bi kịch gia đình như Cường.

Cơ quan CSĐT-CAQ Ngô Quyền đang tạm giữ Nguyễn Hùng Cường và tiến hành xác minh làm rõ.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông