Mô hình liên kết bảo đảm ANTT Khu CN Tràng Duệ và 4 xã giáp ranh qua 2 năm triển khai thực hiện

18:22 08/10/2017

Mô hình đã góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo môi trường đầu tư, thu hút doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư, phát triển sản xuất tại khu công nghiệp, phục vụ hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của huyện và thành phố.

ss

Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu tại hội nghị

Chiều 5-10, UBND huyện An Dương đã tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm triển khai thực hiện mô hình liên kết đảm bảo ANTT khu công nghiệp (KCN) Tràng Duệ với 4 xã giáp ranh Bắc Sơn, Lê Lợi, Hồng Phong và An Hòa.

Đến dự có các đồng chí: Trung tướng Nguyễn Văn Khảo, Cục trưởng; Đại tá Lê Trọng Phúc, Phó Cục trưởng Cục V28 - Bộ Công an; Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo 799 thành phố; Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP; Nguyễn Văn Hoàn, Bí thư Huyện ủy; Trần Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Huyện ủy; Lê Anh Quân, Chủ tịch UBND huyện An Dương.

ss

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, có: 1 tập thể và 2 cá nhân được Bộ Công an tặng bằng khen; 5 tập thể và 12 cá nhân được Giám đốc CATP và UBND huyện An Dương tặng giấy khen.

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam mong muốn,  thời gian tới, các đơn vị, cơ quan doanh nghiệp, địa phương thành viên của mô hình cần thực hiện tốt một số nội dung, trong đó: thường xuyên quan tâm xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương, đồng thời gắn với lợi ích hợp pháp của cán bộ, người lao động tại doanh nghiệp.

ss

Trung tướng Nguyễn Văn Khảo, Cục trưởng Cục V28 - Bộ Công an trao bằng khen của Bộ công an cho Công an huyện An Dương và hai cá nhân có thành tích

Đối với các lực lượng công an cần chủ động nắm tình hình, tham mưu cho cấp ủy, người đứng đầu doanh nghiệp xây dựng, tổ chức thực hiện phương án, kế hoạch đảm bảo tuyệt đối an toàn cho doanh nghiệp, các chuyên gia, lao động kỹ thuật nước ngoài đến đầu tư và làm việc; thực hiện tốt công tác tự phòng, tự quản bảo đảm ANTT, TTATGT, phòng chống cháy nổ và vệ sinh môi trường; quan tâm củng cố xây dựng lực lượng chuyên trách và lực lượng nòng cốt xây dựng phong trào đủ về số lượng, có năng lực, nhiệt tình, tâm huyết với nhiệm vụ.

ss

ss

Các tập thể và cá nhân được Giám đốc CATP và Chủ tịch UBND huyện An Dương khen thưởng

Cùng với đó, các đơn vị, địa phương cần tạo điều kiện cần thiết đảm bảo cho hoạt động của phong trào bảo vệ ANTQ trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong khu công nghiệp được duy trì và không ngừng phát triển.

ss

Ngay sau khi kết thúc hội nghị, Công an huyện An Dương đã tổ chức cắt băng khánh thành trụ sở mới đồn Công an khu CN Tràng Duệ.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông