Một chiếc váy đen dài là sự "vui nhộn" của mùa hè 2019

14:50 11/04/2019

Những chiếc chân váy gam màu đen luôn là lựa chọn an toàn nhất của mọi quý cô và rất dễ mix đồ với nhiều kiểu áo và màu sắc khác nhau.
(ảnh Cosmopolitan)

Nếu bạn yêu màu đen với sự nổi bật phong cách và cá tính - một chiếc váy đen cho mùa hè này là mảnh ghép cho bạn thay đổi diện mạo. Sự khác biệt đáng kể trong một chiếc váy đen dài đó là đường cắt và chất liệu. Với những phụ nữ hông lớn, một chiếc váy đen hình chuông dài màu đen sẽ biến bạn thành công chúa. Ngược lại, với vòng hông kém đẫy đà, hãy kết hợp chân váy dài đen với ví đen cổ điển.

(ảnh  IMAXTREE)
Nếu chân váy trên đầu gối, bạn hãy kết hợp với giày cao gót. Một chiếc váy đen dài với mắt cá chân, hãy kết hơp với giày thể thao màu trắng - trông bạn sẽ thật tươi trẻ.
(ảnh  IMAXTREE)
Nếu bạn có niềm đam mê với váy xếp li dài màu đen, hãy khoe eo thon cùn với một đôi giày cao gót. Nếu sự kết hợp cổ điển của hai màu trắng-đen là một sự chắc chắn, thì hãy thử mạo hiểm một chút bằng cách mở rộng bảng màu cho trang phục nhưng không hề mất đi phong cách sang trọng và thanh lịch. Hay áo sơ mi màu xám ngọc trai, màu hoa cà và màu nude đều tạo ra sự kết hợp tinh tế với váy đen dài nếp gấp. Nếu bạn là một fan của thời trang dạo phố, hãy kết hợp váy dài màu đen hoặc ren trong suốt với áo phông quá khổ hoặc áo crop top.
(ảnh  IMAXTREE)
Những đường cắt không đối xứng của chiếc váy đen dài sẽ làm cho bạn trở nên đặc biệt (ảnh Imaxtree)
Chân váy dài đen với phong cách thể thao (ảnh Imaxtree)
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông