Một lần biết buông, vạn lần hạnh phúc

19:00 28/09/2020

“Một lần biết buông, vạn lần hạnh phúc” là thông điệp mà tác giả Cheryl Strayed muốn gửi đến chúng ta - những con người với trái tim tổn thương.

Ai trong chúng ta cũng muốn hạnh phúc nhưng lại chẳng mấy ai hiểu rõ hạnh phúc là gì? Phải làm sao để có được hạnh phúc? Giống như những đứa trẻ đi lạc trong mê cung cuộc đời, chúng ta sợ hãi, bất lực và muốn bỏ cuộc khi những khó khăn bủa vây mà không có lấy một tia sáng chỉ đường.

Mỗi người đều có một câu chuyện phía sau, những tổn thương riêng, ngay cả những người chúng ta nghĩ rằng họ đang hạnh phúc, đang cười vui vẻ cũng không hẳn là cuộc sống của họ không có vấn đề.

Vậy thứ trái tim chúng ta đang cần là gì? Đó chính là sự thấu hiểu và lắng nghe để trái tim cảm thấy được yêu thương. Đó cũng chính là lý do cho sự ra đời của cuốn sách “Một lần biết buông, vạn lần hạnh phúc”. Cuốn sách tổng hợp những câu chuyện có thật được gửi đến chương trình Dear Sugar - một chương trình truyền thanh trên kênh Wbur. Sau mỗi câu chuyện là những lời khuyên thẳng thắn, giàu lòng nhân ái và cũng không kém phần hài hước về tình yêu và cuộc sống được đúc kết từ chính cuộc đời của Sugar – Cheryl Strayed.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông