Mưa bàn thắng ở bảng D

15:06 09/11/2009

Đó là diễn biến của hai trận đấu chiều qua tại bảng D khi Thành Yến“vùi dập” Hải An với tỷ số 8-1 ở trận đấu thứ nhất. Tiếp đó Máy Chaicũng vượt qua Thắng Minh với tỷ số 5-1 trong một thế trận áp đảo.
Đó là diễn biến của hai trận đấu chiều qua tại bảng D khi Thành Yến“vùi dập” Hải An với tỷ số 8-1 ở trận đấu thứ nhất. Tiếp đó Máy Chaicũng vượt qua Thắng Minh với tỷ số 5-1 trong một thế trận áp đảo.

Máy Chai (phải) vượt qua Thắng Minh Mobil với tỷ số 5-1.
Máy Chai (phải) vượt qua Thắng Minh Mobil với tỷ số 5-1.

Trong hai ngày 6 và 7-11, các trận đấu tại bảng B và C cũng diễn ra rất căng thẳng. Tại bảng B, CLB AMT đã có lời chào tạm biệt giải bằng chiến thắng 4-1 trước Kiến Thuỵ. Với 3 trận thua, 1 trận thắng, AMT coi như đã bị loại. Trong khi đó, Kiến Thuỵ cũng sẽ phải nói lời chia tay bởi họ thua tới 3 trận và là đội duy nhất trong bảng chưa có điểm.

Trong khi đó, trận đấu quyết định giữa quận Hồng Bàng và Nam Triệu kết thúc với tỷ số hoà 1-1. Với kết quả này, Nam Triệu đã chắc chắn có một vé vào vòng sau bởi ở loạt trận cuối Hồng Bàng và Đồ Sơn sẽ phải chạm trán nhau để định đoạt chiếc vé cuối cùng vào tứ kết tại bảng B.

Còn tại bảng C, ngôi đầu bảng và một vé vào tứ kết đã được dành cho CATP. Cơ hội giành chiếc vé còn lại là sự tranh chấp giữa CLB. Thành Long và C3FC. Thành Long hiện đã thi đấu đủ 4 trận, được 7 điểm. C3FC hiện có 4 điểm và một trận chưa đấu. Nếu trong trận đấu cuối cùng C3FC giành chiến thắng mới có cơ hội đua tranh về chỉ số phụ với Thành Long để xác định vé vào tứ kết.

Chiều qua 8-11, cơn mưa bàn thắng đã rải trên SVĐ Cảng. Ở trận đấu đầu tiên, Thành Yến đã không gặp nhiều khó khăn trước đối thủ đã hết mục tiêu là Q. Hải An. Các cầu thủ Thành Yến liên tục vây hãm khung thành Q. Hải An và chỉ sau hiệp thi đấu thứ nhất họ đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-0.

Sang hiệp 2, do không còn động lực thi đấu các cầu thủ Q.Hải An nhanh chóng bị vỡ thế trận và Thành Yến liên tiếp ghi thêm 5 bàn thắng. Các cầu thủ Q. Hải An chỉ đánh dấu sự hiện diện của mình trên sân bằng một bàn thắng danh dự của Vũ Việt (6). Trong trận đấu một chiều, Trung Hiếu (10) của Thành Yến đã ghi tới 5 bàn thắng và vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới cùng Trường Sơn (11 - CATP).

Ở trận đấu thứ 2, CLB Máy Chai chạm trán Thắng Minh Mobil trong trận đấu được đánh giá là chung kết của bảng D. Cả hai cần phải thắng để tạo cơ hội đoạt vé vào tứ kết. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều tăng tốc trận đấu để giành lợi thế. Trong 20 phút đầu, tâm điểm của trận đấu tập trung ở giữa sân với những pha bóng quyết liệt. Tuy nhiên, do thiếu vắng tới 3 trụ cột vì thẻ phạt, Thắng Minh Mobil nhanh chóng bộc lộ điểm yếu trước một Máy Chai hừng hực khí thế.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 24 khi Thanh Tùng (15) tạt bóng xoáy đập xà ngang khung thành Thắng Minh Mobil bật ra và Đức Trình (9) ập vào ghi bàn thắng mở tỷ số cho Máy Chai. Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Máy Chai chơi càng hưng phấn và chỉ 3 phút sau Trung Hiếu (10) có pha đột phá trong vòng cấm rồi sút tung lưới TM Trọng Đức nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, Máy Chai tiếp tục là đội nắm thế chủ động và phút 42 họ đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 từ pha bật cao đánh đầu thành công của Minh Tường. Trong một pha tấn công hiếm hoi, Thắng Minh có cơ hội ghi bàn khi Ngọc Anh (Máy Chai) để bóng chạm tay trong vòng cấm và Xuân Dũng sút thành công pha đá phạt 11m rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Tuy nhiên, những phút cuối của trận đấu, Máy Chai đã ghi thêm 2 bàn thắng ấn định chiến thắng 5-1 trước Thắng Minh Mobil do công của Quang Hướng và Đức Trình.

Với kết quả này, 3 đội bóng có cơ hội giành hai vé vào tứ kết là Thành Yến (7 điểm), Máy Chai (7 điểm) và An Lão (5 điểm). Trong lượt đấu cuối, Thành Yến và Máy Chai sẽ gặp nhau còn An Lão gặp Thắng Minh Mobil. Trong trường hợp các đội bằng điểm nhau thì chỉ số phụ sẽ quyết định vé vào tứ kết là của ai.

Chiều nay, trên SVĐ Cảng sẽ diễn ra lượt trận cuối cùng của bảng A giữa H.Tiên Lãng gặp Đoàn TN khối DN và Q. Dương Kinh gặp H. An Dương để quyết định vé vào tứ kết và cũng là lượt đấu quyết định số phận của ĐKVĐ Lê Chân. Nếu trong hai cặp đấu này có 2 trong số 3 ứng cử viên vào tứ kết là Dương Kinh, Tiên Lãng và Đoàn TN khối DN không có điểm thì Lê Chân sẽ có cơ hội, còn không thì nhà ĐKVĐ sẽ phải nói lời chia tay giải.


PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông