Nam sinh lớp 12 đuối nước thương tâm trên sông Hòn Ngọc (Thủy Nguyên)

09:11 06/06/2023

Khoảng 17h30 ngày 5-6, tại khu vực sông Hòn Ngọc, thuộc thôn 3, xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một nam học sinh lớp 12 tử vong. Nạn nhân là em Vũ Huy H., sinh 2005, ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên.
Lực lượng cứu nạn tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân 

Trước đó, vào chiều cùng ngày, em Vũ Huy H. cùng nhóm bạn 4 người rủ nhau ra khu vực sông Hòn Ngọc, thuộc thôn 3, xã Thiên Hương tắm sau giờ tan học. Khi nhóm bạn bơi sang phía bên kia bờ sông thì bất ngờ phát hiện H bị đuối nước chìm xuống sông, mất tích. Chiếc xe máy BKS: 15G1-86872 và ba lô của nạn nhân vẫn để trên bờ.

Ngay khi nhận tin, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH- Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng phối hợp với chính quyền xã Thiên Hương, Phòng PC07- CATP và Lữ đoàn đặc công Hải quân 126 bố trí người và phương tiện, trang thiết bị tổ chức cứu nạn, tìm kiếm thi thể ngay trong đêm.

Đưa thi thể nạn nhân lên bờ ngay trong đêm

Đến 20h55 cùng ngày, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể em Vũ Huy H. và đưa lên bờ. Sau khi tiến hành các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo quy định.

Được biết, em Vũ Huy H. đang là học sinh lớp 12C1- Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Thủy Nguyên. Sự ra đi của H. khiến bạn bè, thầy cô, người thân… rất đau lòng và thương tiếc.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông