Nâng cao công tác nắm tình hình địa bàn trong kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng

15:21 12/03/2019

Chiều ngày 8-3-2019, tại Tỉnh Hà Nam Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy công an Trung ương tổ chức hội thảo “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nắm tình hình địa bàn trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của đảng”.

Tới dự và chủ trì hội thảo có PGS,TS Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy Viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu chỉ đạo tại hội thảo. (Ảnh:CTTĐT Bộ Công an)

Tham dự hội thảo có các Đảng ủy trực thuộc Đảng ủy Công an Trung ương và đại diện Ủy Ban kiểm tra 3 tỉnh, thành phố Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nam và Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy Công an 3 tỉnh, thành phố là Công an thành phố Hải Phòng, Công an tỉnh Hải Dương và Công an tỉnh Hà Nam. Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Hà Nam đến dự và phát biểu khai mạc.

Hội thảo có 25 báo cáo khoa học của các nhà khoa học có chuyên môn sâu và của các nhà quản lý. Tại cuộc hội thảo đã có 7 báo cáo tham luận trực tiếp các tham luận chủ yếu tập trung về phương pháp và phương hướng để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nắm tình hình địa bàn trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của đảng.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Quốc Huy Phó chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Công an thành phố đại diện UBKT Đảng ủy CATP đã có bài tham luận tại hội thảo với chủ đề “Một số kinh nghiệm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nắm tình hình địa bàn trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của đảng tại Đảng bộ CATP Hải Phòng”.

Tổng kết hội thảo đã ghi nhận các tham luận có tính khoa học và thực tiễn cao, đồng thời qua hội thảo cũng thống nhất nghiên cứu ban hành quy trình công tác nắm tình hình địa bàn trong toàn Đảng bộ Công an trung ương.

NQH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông