Nâng cao nghiệp vụ giáo dục kỹ năng mềm và xây dựng hoạt động ngoại khóa cho giáo viên trẻ

22:36 01/10/2023

Vừa qua, Đoàn trường Trung cấp Chuyên nghiệp Hải Phòng - THPT Anhxtanh - THPT Lương Khánh Thiện phối hợp tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Nâng cao nghiệp vụ giáo dục kỹ năng mềm và xây dựng hoạt động ngoại khóa cho giáo viên trẻ" năm học 2023-2024.

 

Quang cảnh buổi sinh hoạt

 

Theo đó, chương trình có sự tham gia của các đồng chí trong Chi đoàn giáo viên của 3 đơn vị. Trong chương trình sinh hoạt, Bí thư Đoàn trường THPT Anhxtanh đã thông tin các nội dung về các hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho học sinh.

Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm trong việc lồng ghép kỹ năng mềm trong giáo dục chuyên môn tại trường cũng như lồng ghép vào các hoạt động của Đoàn tới các giáo viên trẻ.

Thông qua chương trình sinh hoạt chuyên đề, đoàn các trường cũng chia sẻ về định hướng tổ chức các hoạt động của Đoàn trong năm học 2023-2024 trong đó lồng ghép tối đa các hoạt động giáo dục kỹ năng mềm và xây dựng hoạt động ngoại khóa hướng đến tạo môi trường cho sự phát huy khả năng của đoàn viên học sinh các trường.

Cũng tại chương trình, các giáo viên đã được hướng dẫn cách xây dựng các hoạt động ngoại khóa bổ ích, thu hút sự hứng thú từ các em học sinh.

 

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông