18:39 12/03/2020 Đến hết tháng 1, Ngân hàng nhà nước chi nhánh thành phố giải quyết 29 thủ tục hành chính (TTHC), qua đó đã rút ngắn được thời gian giải quyết các TTHC. Trong đó không phát sinh số lượng TTHC giải quyết đúng hạn. Số lượng TTHC giải quyết trước hạn từ 1-4 ngày là 7/29 (bằng 24,14%). Số lượng TTHC giải quyết trước hạn từ 5 ngày trở lên là 2/29 (6,89%). Không phát sinh số lượng TTHC giải quyết quá hạn. Số lượng TTHC tiếp nhận hồ sơ, đang giải quyết là 20/29 (68,97%).
Bên cạnh đó, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh thường xuyên thực hiện khảo sát, điều tra sự hài lòng của tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết TTHC. Kết quả, 100% TTHC đã giải quyết tại Ngân hàng nhà nước Chi nhánh được các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại trên địa bàn đánh giá mức độ Tốt/Rất hài lòng/hài lòng. Các chi nhánh tổ chức tín dụng luôn ý thức nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cải tiến quy trình nghiệp vụ, thủ tục, giấy tờ... Đồng thời tích cực đổi mới sản phẩm dịch vụ; nâng cao chất lượng phục vụ và đơn giản hóa thủ tục nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng sử dụng dịch vụ.
BH
Chuyên mục Luật Quản lý, sử dụng VK, VLN, CCHT năm 2024: Quy định về dịch vụ nổ mìn
Chuyên mục Luật Quản lý, sử dụng VK, VLN, CCHT năm 2024: Quy định về sử dụng vật liệu nổ công nghiệp
Phấn đấu ngày 15/9 hoàn thành cấp điện cho 100% huyện đảo Cát Hải
Công an Hải Phòng xuống đường bảo đảm TTATGT, giúp dân tránh trú an toàn ngay giữa tâm bão
Tạo khí thế tấn công trấn áp tội phạm ngay từ những ngày đầu ra quân đợt cao điểm
Phát hiện, xử lý 10 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn huyện Thuỷ Nguyên trưa 18/12
CATP Hải Phòng ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, giữ bình yên cho Nhân dân vui xuân, đón Tết