Ngành thuế đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp

14:42 18/08/2017

Để hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) khởi nghiệp trong thời gian bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh, giảm bớt khó khăn cho DN, sáng 18-8, Cục thuế thành phố tổ chức hội nghị triển khai chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp” trên địa bàn thành phố Hải Phòng giai đoạn 2017-2020.

Theo đó, mục tiêu của chương trình nhằm tăng cường hướng dẫn, hỗ trợ DN khởi nghiệp hoàn thành các thủ tục hành chính thuế ban đầu nhanh nhất, thuận lợi và tiết kiệm nhất.

Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để DN tiếp cận các kênh thông tin hỗ trợ của cơ quan thuế; chia sẻ, đồng hành cùng DN đề DN an tâm kinh doanh.

Không để DN có khó khăn, trở ngại về thủ tục thuế làm ảnh hưởng đến hoạt động trong thời gian mới ra kinh doanh hoặc chuyển đổi từ hộ kinh doanh. Góp phần hoàn thành mục tiêu có 1 triệu DN hoạt động có hiệu quả vào năm 2020 của Chính phủ, trong đó Hải Phòng có 31.000 DN.

Ngay sau khi kết thúc hội nghị, Cục thuế thành phố sẽ đăng tải trên website của cục danh sách, nội dung cam kết của các đơn vị cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp như các đại lý thuế, doanh nghiệp cung cấp phần mềm kế toán, tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thư số…

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông