Ngày 5-8, xử lý 172 trường hợp vi phạm TTATGT

16:15 06/08/2017

Phòng CSGT đường bộ-đường sắt (PC67) Công an thành phố cho biết, trong ngày 5-8, tình hình TTATGT trên địa bàn thành phố nhìn chung ổn định, không để xảy ra ùn tắc và là ngày thứ 6 liên tiếp không để xảy ra tai nạn giao thông (từ ngày 31-7).

Trong ngày, đơn vị đã tập trung lực lượng bảo đảm TTATGT trên các tuyến; bố trí lực lượng điều tiết hướng dẫn giao thông tại các nút giao thông có đèn tín hiệu, các nút giao thông phức tạp.

Các Đội, Trạm trực thuộc đã tăng cường lực lượng TTKS, xử lý vi phạm trên các tuyến nội thành; trên QL5, QL10, QL37 và các tuyến tỉnh lộ. Các lực lượng CSGT tập trung kiểm tra xử lý lỗi vi nhạm là nguyên nhân trực tiếp gây tai nạn giao thông như: xe ô tô đậu đỗ không đúng nơi quy định; xe khách chạy tuyến cố định đón, trả khách sai quy định; vi phạm về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới đường bộ; điều khiển phương tiện đi vào đường cấm, đi sai làn đường; vượt đèn đỏ, quá tốc độ; người điều khiển mô tô không đội MBH, chở quá số người quy định, xe chở hàng quá tải; xe máy điện không đăng ký và lắp biển số theo quy định.

CSGT kiểm tra vi phạm nồng độ cồn đối với lái xe ô tô trên tuyến quốc lộ 10

Qua đó, các tổ đội, trạm trực thuộc Phòng PC67 đã kiểm tra xử lý 172 trường hợp vi phạm về TTATGT (gồm 124 xe ô tô và 48 xe mô tô); ra quyết định phạt tiền theo lỗi 116,4 triệu đồng; tạm giữ 1 xe ô tô và 1 xe mô tô để xử.

DL

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông