Ngày thi đấu thứ nhất VCK Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ lực lượng CS PCCC lần thứ I năm 2018 : Đội tuyển CATP Hải Phòng giành vị trí thứ 5 bơi cứu hộ

19:42 28/09/2018

BTC tiến hành tổng duyệt lễ khai mạc VCK Hội thi

Chiều 28.9 tại bể bơi Sông Phố, thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai diễn ra các lượt đấu ở nội dung cứu nạn cứu hộ dưới nước tại VCK Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ lực lượng CS PCCC lần thứ nhất năm 2018.

Đội tuyển CATP Hải Phòng xuất phát nội dung thi cứu nạn cứu hộ dưới nước 

24 đoàn với 48 VĐV cùng nhau đua tài trên đường đua xanh tạo ra không khí sôi động với những cuộc so kè quyết liệt. Với thể thức thi đấu song song mỗi lượt đấu sự so tài của hai đơn vị đã nâng cao tính cạnh tranh và tạo động lực cũng như sự hưng phấn cho các VĐV. 12 lượt đấu là 12 cuộc đấu trí, đấu sức quyết liệt giữa các VĐV với mục tiêu mang thành tích tốt nhất về cho đơn vị mình.

Thực hiện kỹ năng dìu nạn nhân dưới nước

Các VĐV đều thực hiện thuần thục các thao tác cứu hộ cứu nạn để về đích an toàn đảm bảo đúng qui định của BTC. Hai VĐV Bùi Quốc Phóng và Phùng Cao Sơn của đội tuyển Công an thành phố Hải Phòng nhập cuộc rất quyết tâm và nỗ lực cán đích với thành tích 106 giây 81. Theo tính toán về chỉ số của các đội tham dự nội dung cứu nạn, cứu hộ dưới nước thành tích này sẽ  giúp đội tuyển Công an thành phố Hải Phòng xếp thứ 5 chung cuộc.

Pha bứt phá ở chặng cuối của VĐV đội tuyển CATP Hải Phòng

Ngay sau các lượt thi đấu ở môn cứu nạn cứu hộ dưới nước, các đoàn tập trung tại Quảng trường số 1 đường Nguyễn Ái Quốc để BTC tiến hành tổng duyệt lễ khai mạc với các chương trình: Diễu hành biểu dương lực lượng, các nghi lễ khai mạc, thao diễn phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ....

Diễu hành biểu dương lực lượng cơ giới PCCC và CNCH của CA tỉnh Đồng Nai

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông