Nghệ sĩ Quân đội hát cùng lính biển

13:38 04/10/2024

Tối 3/10, tại Hải Phòng, Đoàn Ca múa nhạc nhẹ, Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) do Đại tá, NSND Nguyễn Thị Bích Hạnh (Hồng Hạnh), Giám đốc Nhà hát làm trưởng đoàn cùng các nghệ sĩ, diễn viên đã tổ chức biểu diễn nghệ thuật mang chủ đề “Lời ca nâng bước quân hành” phục vụ cán bộ, chiến sĩ các đơn vị Cảnh sát biển và nhân dân trên địa bàn đóng quân.
Thủ trưởng BTL Vùng Cảnh sát biển 1 tặng hoa chúc mừng chương trình biểu diễn của Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội

Chương trình nghệ thuật “Lời ca nâng bước quân hành” với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Quân đội đã thành danh trên con đường nghệ thuật được dàn dựng công phu, đa dạng, nhiều màu sắc với các tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi đất nước, biển đảo quê hương, con người Việt Nam, về phẩm chất cao đẹp của người quân nhân cách mạng nói chung, chiến sĩ Cảnh sát biển nói riêng và tình yêu, khát vọng của tuổi trẻ trong thời đại mới.

 NSND Hồng Hạnh, Giám đốc Nhà hát giao lưu cùng khán giả

Nhiều tiết mục mang giai điệu trẻ trung, tiết tấu sôi động, mang hơi thở thời đại. Đặc biệt, trong chương trình có nhiều tiết mục giao lưu giữa các nghệ sĩ với cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển đã tạo được không khí vui tươi, niềm hứng khởi, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Tiết mục múa trong chương trình

Đại tá, NSND Hồng Hạnh cho biết, đây là hoạt động nằm trong chủ trương “Đưa các hoạt động văn hóa nghệ thuật về cơ sở” của Tổng Cục Chính trị và hướng tới chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Tiết mục giao lưu - Tổ quốc nhìn từ biển- giữa Thiếu tướng Trần Văn Hậu, Chính uỷ Vùng CSB 1 với ca sĩ Viết Danh
Đại tá, NSƯT Quốc Đạt, Phó Giám đốc Nhà hát giao lưu cùng chiến sĩ qua tiết mục độc tấu saxophone Nơi đảo xa

Thông qua chương trình, Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội muốn tiếp tục làm lan toả rộng rãi hình ảnh cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, trung với Đảng, hiếu với dân; bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước, biển, đảo Việt Nam. Qua đó, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần tốt đẹp, lành mạnh, phong phú và nâng cao khả năng hưởng thụ văn học nghệ thuật của bộ đội và nhân dân khắp mọi miền Tổ quốc.

 Lam Giang

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông