Nghiện… gặp công an

17:25 09/02/2017

Do nghiện ma túy nên lúc 9h ngày 8-9-2016, Nguyễn Văn Khánh, sinh 1992, ở tổ 4, phường Hải Thành, Dương Kinh, đi bộ từ nhà ở ra chợ Hải Thành thuê xe ôm của anh Nguyễn Văn Chương đi vào nội thành Hải Phòng để mua ma túy về sử dụng.

Khi đến khu vực Chợ Con thuộc phường Hàng Kênh, Lê Chân, Khánh bảo anh Chương đứng ngoài chờ và đi bộ vào ngõ, mua của một người đàn ông không quen biết 2 gói ma túy, trọng lượng 0,22g, giá 200.000đ. Khánh cất ma túy vào túi quần rồi ra chỗ anh Chương để về nhà.

Trên đường về, Khánh dừng lại tại một hiệu thuốc mua 2 lọ nước cất, 2 bơm kim tiêm. Khoảng 9h40 cùng ngày, khi anh Chương chở Khánh về đến tổ dân phố Ninh Hải 4, phường Anh Dũng thì bị tổ công tác CAQ Dương Kinh phát hiện bắt quả tang.

Mới đây, TAND huyện Dương Kinh đã đưa vụ án ra xét xử, tuyên phạt bị cáo Khánh 30 tháng tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, theo khoản 1 điều 194 BLHS. Trong vụ án, đối với anh Nguyễn Văn Chương là người được Khánh thuê chở đến khu vực Chợ Con, nhưng không biết Khánh đi mua ma túy, vì vậy Cơ quan CSĐT-CAQ Dương Kinh không xử lý.

NTH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông