Người dân gửi thư cảm ơn CBCS Đội Cảnh sát QLHC về TTXH CAQ Lê Chân

16:00 15/07/2020

Nhân dân cảm ơn Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an quận Lê Chân

Thời gian vừa qua, Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an quận Lê Chân tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND” và Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Thư cảm ơn chị Phạm Thị Thúy Hằng viết gửi CAQ Lê Chân

Người dân đến trụ sở Công an quận làm các thủ tục về hộ khẩu luôn được cán bộ chiến sỹ đơn vị tận tình hướng dẫn, giúp đỡ hoàn thành nhanh chóng. Đơn cử như trường hợp ông Trần Anh Tuấn, 68 tuổi, trú tại số ½ Mê Linh, phường An Biên, quận Lê Chân cảm ơn vì bị thất lạc giấy tờ nên sau hàng chục năm đã nhập hộ khẩu lại được với gia đình.

Tiếp đó là trường hợp chị Phạm Thị Thúy Hằng, 38 tuổi, trước kia trú tại số 12/17/228 đường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, do mâu thuẫn gia đình nên đã ra ngoài tạm trú và phạm tội nên không còn đăng ký tại địa chỉ trên. Sau khi chị Phạm Thị Thúy Hằng chấp hành án phạt tù trở về địa phương, Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã hướng dẫn từng bước đăng ký lại sổ hộ khẩu.

Từ khi được nhập lại hộ khẩu, chị Phạm Thị Thúy Hằng được Công an phường Trần Nguyên Hãn giúp đỡ tái hòa nhập cộng đồng trở thành người có ích cho xã hội.

Hai trường hợp trên đại diện cho nhiều người dân cảm động về tấm gương tận tụy vì nhiệm vụ, có những việc làm tốt đẹp phục vụ nhân dân của CBCS Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an quận Lê Chân cũng như Công an Hải Phòng.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông