Người dân gửi thư cảm ơn Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân

14:36 31/05/2023

Chị Bùi Thị Phượng, ở số nhà 74/269 Phạm Trữ, phường Lãm Hà, quận Kiến An vừa gửi Thư cảm ơn Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân vì đã tận tình giúp tìm con trai chị bị lạc về với gia đình.

Thư cảm ơn của chị Bùi Thị Phượng

Trong Thư cảm ơn, chị Phượng cho biết: vào sáng ngày 30-5-2023, tôi có gửi con trai là cháu Phạm Hoàng Khải, sinh năm 2018 tại nhà bác của cháu là Đỗ Thị Thoa, tại địa chỉ số nhà 3E/155/229 Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân để đi làm. Tuy nhiên, do mải chơi nên con trai tôi bị lạc.

Trong lúc cả nhà tôi vô cùng hoang mang, lo lắng vì không tìm thấy cháu Khải, thì đến khoảng 9h45’ cùng ngày tôi được đồng chí Lê Quang Minh là cán bộ Công an phường Dư Hàng Kênh thông tin đã tìm thấy cháu Khải và đã đưa cháu về nhà tại địa chỉ số 74/269 Phạm Trữ, phường Lãm Hà, quận Kiến An.

Qua việc làm trên của CBCS Công an phường Dư Hàng Kênh tôi vô cùng xúc động và biết ơn các đồng chí đã rất nhanh chóng, tận tình giúp đỡ người dân lúc khó khăn. Qua thư cảm ơn, tôi kính chúc các đồng chí Công an phường Dư Hàng Kênh nhiều sức khỏe, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ bình yên cuộc sống của nhân dân.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông