Người dân gửi thư cảm ơn Công an Phường Kênh Dương (Lê Chân)

20:05 17/04/2023

Anh Nguyễn Ngọc Thắng, ở số 11/59/292 Lạch Tray, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng vừa gửi thư cảm ơn tới Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Lê Chân và Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân vì đã nhanh chóng tìm lại tài sản bị mất cho gia đình anh.
Thư cảm ơn của anh Nguyễn Ngọc Thắng

Trong thư, anh Thắng cho  biết: vào chiều ngày 17/3/2023, cháu tôi tên Tony Nguyễn cùng vợ và 2 con là công dân quốc tịch Hà Lan tới chơi và ở lại tại nhà tôi. Đến khoảng 17h30’ cùng ngày, lợi dụng gia đình tôi sơ hở không khóa cửa nhà, kẻ gian đã lẻn vào lấy đi túi xách của cháu tôi. Trong túi xách có 3 hộ chiếu Hà Lan, thẻ ngân hàng, kính mắt và một số tiền mặt. Sự việc đã khiến gia đình cháu tôi vô cùng hoang mang, lo lắng. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chúng tôi đã lập tức đến Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân trình báo và nhờ các đồng chí Công an phường giúp đỡ để cháu tôi tìm lại được giấy tờ đã bị kẻ gian lấy cắp.

Nhận được tin trình báo, các đồng chí Công an phường Kênh Dương đã ngay lập tức vào cuộc điều tra, truy tìm kẻ gian. Và rất nhanh chóng, vào sáng ngày 19/3/2023 các đồng chí Công an đã tìm lại được chiếc túi xách và toàn bộ 3 cuốn hộ chiếu.

Trước việc làm trên, gia đình chúng tôi vô cùng sung sướng không biết nói gì hơn. Chúng tôi chỉ biết viết thư này gửi tới Ông Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Lê Chân và đặc biệt là Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân để gửi lời cảm tạ sâu sắc và tấm lòng trân trọng biết ơn của toàn thể gia đình chúng tôi. Kính chúc quý ông cùng các quý cơ quan lời chúc sức khỏe !

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông