Người dân gửi Thư cảm ơn Công an phường Kênh Dương (Lê Chân)

15:10 03/03/2024

Chị Trần Thị Tố Loan, sinh năm 1988, ở số 16BT2 Lô 18D đường Lê Hồng Phong, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng, vừa gửi Thư cảm ơn Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân vì đã nhanh chóng tìm lại tài sản cho người dân.

Thư cảm ơn của chị Trần Thị Tố Loan

Trong thư cảm ơn, chị Trần Thị Tố Loan cho biết: vào ngày 24/02/2024, tôi có đến xem phim tại rạp chiếu phim CGV thuộc tầng 3 của TTTM Aeonmall, Lê Chân, Hải Phòng và để quên 1 túi xách nhãn hiệu YSL. Trong túi xách của tôi có tiền mặt khoảng 4 triệu đồng, 1 tai nghe Air pod của Apple và một số đồ mỹ phẩm. Tổng trị giá tài sản tôi để quên khoảng 37 triệu đồng. Đến 14h00' ngày 27/02/2024, tôi có đến Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân để trình báo sự việc trên.

Ngay sau khi nhận tiếp nhận đơn trình báo, các đồng chí Công an phường đã đến hiện trường xác minh làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến tối ngày 27/2/2024, tôi nhận được thông báo từ Công an phường Kênh Dương về việc đã tìm thấy người nhặt được tài sản của tôi để quên. Sau khi hoàn thành thủ tục, tôi đã nhận lại được toàn bộ tài sản mà mình đã để quên tại rạp chiếu phim.

Tôi viết đơn này xin gửi lời cảm ơn đến Công an thành phố Hải Phòng nói chung và Công an phường Kênh Dương nói riêng đã làm việc tận tâm, có trách nhiệm tìm được tài sản của tôi để quên. Chúc các đồng chí mạnh khỏe và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao cho.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông