Người dân gửi Thư cảm ơn Công an phường Lam Sơn (quận Lê Chân)

19:44 21/04/2022

Công an phường Lam Sơn, quận Lê Chân vừa nhận được Thư cảm ơn của ông Trần Nhất Hồng, ĐKHĐ thường trú: 13/207 Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng vì đã tận tình giúp đỡ đưa con trai lớn của ông Hồng đi cai nghiện tự nguyện ở Trung tâm cai nghiện.

                                                                       Thư cảm ơn của ông Trần Nhất Hồng

 Trong thư cảm ơn của mình, ông Trần Nhất Hồng cho biết: Tôi có con trai là Trần Tiến Duy, sinh năm 2002, hiện cùng ở địa chỉ trên, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tôi đi làm phụ xây, vợ tôi cũng không có công việc ổn định nên hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn.

Vợ chồng tôi sinh được 2 cháu, cháu gái nhỏ sinh năm 2012, còn cháu trai là Trần Tiến Duy, sinh năm 2002, cháu bỏ dở học từ năm lớp 9. Thời gian đầu khi phát hiện cháu có những biểu hiện khác lạ, gia đình nghĩ cháu mắc bệnh tâm thần nên đưa đi điều trị ở Bệnh viện Đông Khê, Hải Phòng nhưng tình hình không thuyên giảm.

Vợ chồng tôi cũng chỉ biết lao động kiếm tiền nuôi các con ăn học cũng chưa dành nhiều thời gian đến con, khi tìm hiểu ra mới biết do bạn bè xấu lôi kéo cháu bắt đầu sử dụng ma túy được khoảng 2 năm nay. Thời gian gần đây biểu hiện của con tôi trở nặng, thường xuyên gây sự đánh chửi hàng xóm, vợ chồng tôi bất lực không khuyên răn được cháu.

Tôi vô cùng hoang mang lo lắng không biết phải giải quyết ra sao, nhưng may mắn, các đồng chí Công an phường Lam Sơn, đặc biệt là đồng chí Lê Huy Hùng, cán bộ phụ trách địa bàn đã sớm biết được hoàn cảnh gia đình tôi và tận tình giúp đỡ. Ngoài ra, các đồng chí Công an phường còn vận động các đoàn thể, chính quyền địa phương kịp thời hỗ trợ cho vợ chồng tôi rất nhiều trong cuộc sống. Mới đây nhất, ngày 29-3-2022, đồng chí Hùng và CBCS Công an phường Lam Sơn đã hỗ trợ, giúp đưa con trai tôi đi cai nghiện tự nguyện ở Trung tâm cai nghiện.

Không biết nói gì hơn tôi viết thư này cám ơn các đồng chí lãnh đạo đã đưa những đồng chí cán bộ, chỉ huy tận tụy về với dân. Tôi xin chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục cống hiến phục vụ nhân dân.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông