Người dân gửi thư cảm ơn Công an phường Niệm Nghĩa (Lê Chân)

09:23 17/08/2023

Bà Hoàng Thị Báu, ở số 02/48/280 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng vừa viết thư cảm ơn tới CBCS Công an phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân vì đã tận tình quan tâm, giúp đỡ người dân.

Thư cảm ơn của bà Hoàng Thị Báu  

 Trong thư, bà Hoàng Thị Báu cho biết: tôi có con trai tên là Hoàng Duy Hùng, sinh năm 1994. Do bạn bè rủ rê nên con trai tôi bị mắc nghiện ma tuý, dẫn đến thần kinh bị ảnh hưởng, không kiểm soát được hành vi, thường xuyên có biểu hiện la hét, chửi bới, đập phá tài sản... Mỗi ngày trôi qua, những biểu hiện trên của con tôi càng có dấu hiệu tăng nặng.

Hàng ngày, mỗi lần tôi mang cơm nước cho Hùng ăn đều bị Hùng đòi đánh, dọa giết tôi và đập phá tài sản, khiến tôi vô cùng hoang mang, lo sợ. Bởi vậy mà nhiều lần tôi phải cầu cứu sự giúp đỡ của Công an phường, hàng xóm, tổ dân phố đến can ngăn hành vi bất thường của con.

Trước diễn biến hành vi bất thường của Hùng có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng của tôi bất cứ lúc nào, tôi đã trình bày nguyện vọng với Công an phường Niệm Nghĩa và ngày 09/8/2023 Công an phường đã quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ đưa con tôi đi cai nghiện tự nguyện tại trung tâm Gia Minh – Hải Phòng để điều trị, tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra đối với gia đình tôi và bà con hàng xóm xung quanh.

Qua sự việc trên tôi không biết nói gì hơn là chân thành cảm ơn đến chính quyền các cấp, đặc biệt là Ban chỉ huy và CBCS Công an phường Niệm Nghĩa đã không ngại khó khăn, tận tình quan tâm giúp đỡ, đã đồng hành, chia sẻ với những khó khăn của gia đình. Những hành động của CBCS Công an phường Niệm Nghĩa đã thể hiện được sự tận tụy, nhân văn vì nhân dân phục vụ cũng như thấm nhuần và thực hiện nghiêm túc sáu điều Chủ tịch Hồ Chí Minh dạy Công an nhân dân. Việc làm trên của Công an phường Niệm Nghĩa càng làm cho dân tin, dân yêu, dân giúp đỡ Công an nhiều hơn.

Thay mặt gia đình tôi xin chân thành cảm ơn Ông Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, Ông Trưởng Công an quận Lê Chân và Ban chỉ huy Công an phường Niệm Nghĩa đã giáo dục, rèn luyện nên những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ CAND.  Tôi xin chân thành cảm ơn!

PV                                      

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông