Người dân gửi thư cảm ơn Công an phường Niệm Nghĩa (Lê Chân)

11:01 22/04/2024

Chị Phạm Thị Lan, ở số 14/12/348 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng vừa viết thư cảm ơn cán bộ chiến sỹ Công an phường Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng vì đã quan tâm giúp đỡ, chia sẻ với những khó khăn của gia đình.

Trong thư, chị Phạm Thị Lan cho biết: Tôi có con trai tên là Vũ Hồng Quang, sinh năm 1983. Do bị bạn bè rủ rê nên con trai tôi mắc nghiện ma tuý từ năm 2000. Hiện nay, con trai tôi bị bị ảnh hưởng thần kinh, không kiểm soát được hành vi, thường xuyên có biểu hiện la hét, chửi bới, đập phá đồ đạc, nhiều lần đe doạ giết tôi....

Chồng tôi đã mất được hơn chục năm nay, cháu Quang đang cư trú cùng tôi tại địa chỉ số 14/12/348 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng. Hàng ngày, mỗi lần tôi mang cơm cho Quang ăn đều bị Quang chửi bới đòi đánh, đe giết tôi làm tôi hoang mang, lo sợ.

Tôi đã đến CAP Niệm Nghĩa trình bày hoàn cảnh gia đình cũng như nguyện vọng mong muốn cơ quan công an giúp đỡ đưa con trai tôi vào trung tâm cai nghiện. Trước diễn biến hành vi bất thường của con tai tôi, ngày 16/3/2024 Công an phường Niệm Nghĩa, đồng chí Hoàng Quốc Hưng - Cảnh sát khu vực phụ trách tổ dân phố số 6 và Bảo vệ dân phố đã sớm hoàn tất thủ tục đưa con trai tôi đi cai nghiện tự nguyện tại trung tâm 02 Tiên Lãng– Hải Phòng để điều trị, tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra đối với tôi và bà con hàng xóm xung quanh.

Qua sự việc trên, tôi không biết nói gì hơn là gửi lời cảm ơn chân thành đến chính quyền các cấp, đặc biệt là đồng chí Chỉ huy và đồng chí Hoàng Quốc Hưng-Cảnh sát khu vực phụ trách tổ dân phố số 6 đã không ngại khó khăn, tận tình giúp đỡ, đồng hành, chia sẻ với những khó khăn của gia đình tôi.

Thay mặt gia đình, tôi xin chân thành cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông