Người dân gửi thư cảm ơn Công an xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy

09:04 06/01/2021

Bà Đỗ Thị Vị, sinh 1974, ở thôn Ngọc Liễn, xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng vừa gửi thư cảm ơn đến Công an xã Đại Hà, Công an huyện Kiến Thụy đã nhanh chóng làm rõ, bắt đối tượng Cao Đức Tiến là người cùng cùng thôn về hành vi dùng dao đe dọa cướp tiền, xảy ra ngày 09/12/2020. Nội dung thư như sau:

Vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 09/12/2020, khi tôi đang bán hàng tại của hàng tạp hóa của gia đình tại thôn Ngọc Liễn, xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy thì có một thanh niên khoảng 20 tuổi xông vào, dùng dao phay đe dọa, tôi hoảng sợ do đối tượng cầm dao và rất manh động nên đã bỏ chạy thoát thân qua của lách phía sau nhà, sau đó nam thanh niên đã mở thùng tôn mà tôi đựng tiền bán hàng, lấy đi một phần tiền trong đó và bỏ chạy.

Tôi và gia đình đã ra trình báo ngay với Công an xã Đại Hà, Đồng chí Trần Đình Dương là Trưởng Công an xã đã trực tiếp tiếp nhận thông tin và cùng các đồng chí Công an xã Đại Hà xuống ngay nhà tôi để kiếm tra và truy bắt đối tượng cướp. Sau 2 giờ đồng hồ, tôi và gia đình đã được Công an xã Đại Hà thông báo lực lượng Công an xã đã bắt được đối tượng dùng dao đe dọa cưóp tiền của gia đình tôi.

Đối tượng là Cao Đức Tiến, sinh năm 2000, ở cùng thôn với tôi, Tiến là thanh niên mới đi tù về, không có công ăn việc làm, thường hay sử dụng ma túy, làm mất an ninh trật tự tại địa phương, làm nhân dân trong thôn luôn sống trong hoang mang, lo sợ.

Qua sự việc trên, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến tập thế Công an xã Đại Hà đã nhanh chóng làm rõ, bắt ngay đối tượng cướp tài sản của gia đình tôi, giúp cho gia đình tôi cũng như bà con nhân dân trong thôn xóm yên tâm sinh sống, làm ăn, không còn hoang mang, lo sợ như trước. Cuối cùng tôi xin chúc ông Giám đốc Công an Hải Phòng, ông Trưởng Công an Kiến Thụy dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, chúc tập thể Công an xã Đại Hà hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo về an ninh trật tự trên địa bàn xã.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông