Người dân gửi thư cảm ơn Công an xã Ngũ Lão (Thủy Nguyên)

17:20 27/02/2024

Công an xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên vừa nhận được thư cảm ơn của chị Vũ Thanh Tú, sinh 1986, trú ở Đa Phúc, Dương Kinh, thay mặt gia đình bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới lực lượng Công an xã Ngũ Lão đã giúp đỡ, hỗ trợ gia đình tìm được con trai.
Trong thư, chị Tú cho biết: Vào 17h ngày 17/2, con trai chị là cháu Vũ Quang K., sinh 2012, sau khi học xong tại Trường THCS Hưng Đạo, thuộc phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh đã bỏ nhà đi. Gia đình chị Tú rất lo lắng đã tổ chức đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy cháu.

Đến ngày 26/2, chị Tú vui mừng được các đồng chí Công an xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên liên lạc thông báo đã tìm được cháu K. Gia đình chị Tú sau đó đã đến trụ sở Công an xã Ngũ Lão đón cháu K. về trong tình trạng khỏe mạnh.

“Tôi thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí Công an, đặc biệt là cá nhân đồng chí Trưởng Công an xã và tập thể Công an xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên đã giúp chúng tôi tìm được cháu. Kính chúc các đồng chí luôn khoẻ mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ”, chị Tú cảm động bày tỏ.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông