Người dân gửi thư cảm ơn lực lượng Công an thành phố Hải Phòng

09:26 08/09/2021

Anh Đỗ Tiến Oai, ở ngách 1, đường Khúc Lập, phường Quán Trữ, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng, vừa gửi thư đến Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Công an thành phố Hải phòng, Chủ tịch UBND quận Kiến An và Công an quận Kiến An, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP cảm ơn vì đã kịp thời cứu 5 người trong gia đình anh thoát khỏi đám cháy an toàn.
v
Thư cảm ơn của anh Đỗ Tiến Oai 

Nội dung thư cảm ơn có đoạn viết: Vào khoảng 4h ngày 1-9, tại phòng khách tầng 1 của gia đình tôi có xảy ra chập điện dẫn đến cháy. Ngọn lửa bao trùm hết phòng khách, khói và khí độc bao trùm toàn bộ nhà. Lúc này, trong nhà có 5 người (gồm vợ chồng tôi và 3 đứa con nhỏ) vô cùng hoảng loạn và không xác định được lối ra.

Trong thời gian ngắn, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP, CAQ Kiến An và UBND phường Quán Trữ đã kịp thời có mặt tại hiện trường tổ chức chữa cháy, bảo vệ an ninh trật tự. Lực lượng PCCC và CNCH đã triển khai thang nhôm phía trước cửa nhà, qua ô cửa lưới chống trộm ở tầng 2 để cứu 5 người trong gia đình tôi ra ngoài an toàn và đưa đi bệnh viện cứu chữa.

Đồng thời, các lực lượng đã phối hợp nhanh chóng triển khai chữa cháy, ngăn chặn cháy lan, dập tắt đám cháy, giảm thiểu tối đa về thiệt hại tài sản. Hiện nay sức khỏe của tôi và gia đình bình thường không có thiệt hại lớn về tài sản.

Qua bức thư này, cho tôi bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nhắc tới lãnh đạo quận Kiến An, lãnh đạo Công an thành phố Hải Phòng, tập thể CBCS Đội Cảnh sát PCCC và CNCH CAQ Kiến An và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP  đã giúp gia đình tôi dập tắt đám cháy, bảo vệ tính mạng, sức khỏe và tài sản của gia đình tôi.

Nhân đây, tôi xin được cảm ơn lãnh đạo Bộ Công an, Giám đốc CATP Hải Phòng đã quan tâm xây dựng lực lượng Công an thành phố Hải Phòng thực sự bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, làm nên hình ảnh đẹp của của người chiến sĩ Công an nhân dân xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

Một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc và kính chúc các đồng chí lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an thành phố Hải Phòng luôn mạnh khỏe, vững vàng trên trận tuyến bảo đảm an ninh trật tự và bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy, vì bình yên của thành phố và hạnh phúc của nhân dân.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông