Người dân gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an thành phố

11:11 10/10/2023

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP vừa nhận được thư cảm ơn của ông Lương Đình Linh, sinh năm 1964, ở địa chỉ thôn An Phong, xã An Hưng, huyện An Dương, TP Hải Phòng vì đã nhanh chóng dập tắt đám cháy, không để xảy ra cháy lan sang khu vực nhà ở, bảo vệ được tính mạng và tài sản của người dân.

Trong thư cảm ơn, ông Linh cho biết: vào lúc 00 giờ 25 phút ngày 06/10/2023 xảy ra cháy xe ô tô tại sân nhà tôi tại địa chỉ thôn An Phong, xã An Hưng, huyện An Dương, TP Hải Phòng. Khi đám cháy xảy ra, gia đình tôi có 4 người đang ở trong nhà (2 vợ chồng tôi và 2 con nhỏ). Đám cháy lớn, khói bao trùm toàn bộ khu vực sân nhà và nhanh chóng tràn vào trong nhà làm chúng tôi vô cùng hoảng loạn, sợ hãi.

Tại thời điểm đó rất may, quần chúng nhân dân đã kịp thời báo cháy cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an TP Hải Phòng. Chỉ ít phút sau các cán bộ chiến sỹ lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an TP Hải Phòng đã có mặt kịp thời. Với sự dũng cảm, mưu trí và bằng biện pháp nghiệp vụ, tác phong chuyên nghiệp lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an TP Hải Phòng đã kịp thời tiếp cận và hướng dẫn chúng tôi ra khu vực an toàn, nhanh chóng dập tắt đám cháy, không để xảy ra cháy lan sang khu vực nhà ở, bảo vệ được tài sản của gia đình chúng tôi.

Bản thân tôi và gia đình vô cùng cảm kích và biết ơn sự giúp đỡ nhiệt tình, đầy tinh thần trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an TP Hải Phòng đã không quản khó khăn, hiểm nguy để giúp đỡ chúng tôi trong lúc hỏa hoạn.

Tôi xin gửi lời chúc đến Lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an thành phố Hải Phòng nói chung và lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nói riêng sức khỏe dồi dào và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Trân trọng cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông