Người dân phố Hồ Xuân Hương gửi Thư cảm ơn Phòng Cảnh sát cơ động

14:34 24/10/2024

Do chịu ảnh hưởng của bão số 3, dọc tuyến đường Hồ Xuân Hương, phường Minh Khai, Hồng Bàng, có nhiều cây đỗ, gẫy, rác thải và các vật dụng đã ùn ứ gây lụt lội, ách tắc giao thông, mất vệ sinh môi trường, ảnh hưởng không nhỏ đến việc đi lại, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân sinh sống hai bên tuyến đường.

Được sự quan tâm của CATP, nhất là sự vào cuộc tích cực, trách nhiệm của Phòng Cảnh sát cơ động CATP, đã không quản ngại khó khăn, vất vả, thời tiết mưa gió, huy động tối đa lực lượng, phương tiện tổ chức cưa, cắt, dọn cành cây, rác thải trên tuyến đường, nhanh chóng trả lại quang cảnh phong quang, sạch sẽ, đường thông, hè thoáng cho tuyến phố.

Hoạt động có ý nghĩa thiết thực kể trên của Phòng Cảnh sát cơ động đã được các hộ gia đình sinh sống quanh tuyến đường Hồ Xuân Hương ghi nhận, đánh giá rất cao.

Vừa qua, thay mặt các hộ dân sinh sống trên tuyến đường Hồ Xuân Hương, bà Nguyễn Thị Ái đã có Thư trân trọng gửi lời cảm ơn sâu  sắc đến Ban Giám đốc CATP và tập thể lãnh đạo, chỉ huy, CBCS Phòng Cảnh sát cơ động đã chủ động vào cuộc giúp dân nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3 gây ra.

          Cũng qua thư, bà Ái gửi lời chúc sức khoẻ, công tác tốt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao tới Phòng Cảnh sát cơ động.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông