Người đoàn viên liêm khiết

20:36 26/03/2009

16h30' ngày 20-3-2009, trong khi làm nhiệm vụ tại phòng cấp CMND củaCông an huyện An Dương, trung úy Vũ Thị Phượng - cán bộ Đội Quản lýhành chính về TTXH, đoàn viên Chi đoàn CAH An Dương nhặt được1 phong bì, trong có một số tiền lớn.

Đồng chí Vũ Thị Phượng
Đồng chí Vũ Thị Phượng

Ngay sau đó, Phượng đã báo cáo Ban chỉ huy đội và lãnh đạo công an huyện để làm thủ tục thông báo, trả lại cho người bị mất…

Được biết, năm 2001, sau khi tốt nghiệp Khoa Quản lý hành chính, Trường trung cấp CSND, trung úy Vũ Thị Phượng được điều động về Đội QLHC về TTXH Công an huyện An Dương. Suốt 8 năm qua, với lòng yêu nghề, Phượng đã luôn khiêm tốn, học hỏi, rèn luyện và phấn đấu để nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ.

Đặc biệt, trong thời gian vừa qua, trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, trung úy Vũ Thị Phượng đã nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đoàn viên trong khi giải quyết các công việc của công dân liên quan đến nhiệm vụ của lực lượng công an.

Tận tụy, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, sống thẳng thắn, trung thực, đoàn viên Vũ Thị Phượng đã nêu gương sáng, được nhân dân khen ngợi và đồng đội noi theo.

KHẮC ĐOÀN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông