Người dùng VF e34 hài lòng sau khi được cập nhật phần mềm và thay ắc quy miễn phí

08:07 16/11/2022

Người dùng ô tô điện VF e34 trên toàn quốc đang tỏ ra hồ hởi sau khi được cập nhật lên phiên bản phần mềm mới giúp khắc phục các lỗi vặt, ngoài ra còn được thay ắc quy miễn phí và nhận voucher trị giá 3 triệu đồng từ hãng xe Việt.

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là các hội, nhóm cùng chung đam mê xe điện, rất nhiều thành viên đang kêu gọi mọi người sớm mang xe VF e34 tới các xưởng dịch vụ để trải nghiệm chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của VinFast.

Theo thông báo trước đó của VinFast, từ 9/11, tất cả xe VF e34 sẽ được hãng cập nhật phần mềm, đồng thời được thay ắc quy 12V hoàn toàn mới. Đặc biệt, để tri ân những khách hàng tiên phong, VinFast sẽ gửi tặng tất cả khách hàng nhận xe VF e34 trước ngày 9/11/2022 voucher trị giá 3 triệu đồng để thanh toán các dịch vụ hậu mãi của hãng trên toàn quốc.

Thành viên Andrew Le hào hứng chia sẻ về quá trình cập nhật phần mềm cho xe VF e34

Trên một diễn đàn lớn có hơn 42.000 thành viên của những người yêu thích VinFast, người dùng tên Andrew Le đã chia sẻ về cảm nhận thực tế sau khi mang xe VF e34 tới xưởng dịch vụ. Theo chủ xe này, phiên bản phần mềm mới ngoài hoàn thiện tính năng cảnh báo còn giúp cải thiện các chức năng khác của xe, tạo sự yên tâm cho người sử dụng.

Chủ đề cập nhật phần mềm xe VF e34 thu hút thảo luận sôi nổi của các thành viên hội VFEV Việt Nam

Không ít chủ xe bày tỏ sự hài lòng về quy trình cập nhật phần mềm và cả chiếc xe VF e34 của họ sau khi được cập nhật. “Chạy xe mà được update như iPhone xịn”, người dùng tên Kha Hoàng viết trên diễn đàn lớn có tên Hội VFEV Việt Nam. Ngay bên dưới, một thành viên khác có tên Nguyễn Đình Nam bày tỏ sự thích thú với chiếc VF e34 “phiên bản mới” sau khi “lên đời” phần mềm thông minh.

Một chủ xe sẵn sàng dành thời gian để "test" ắc quy mới của VF e34 và nhận được kết quả bất ngờ

Không chỉ hài lòng với phần mềm phiên bản cập nhật, có chủ xe còn kiểm tra ắc quy mới thay của VinFast với bài test của riêng mình. Chia sẻ trên diễn đàn chính thức của Cộng đồng VinFast toàn cầu, một thành viên sau khi mang xe tới xưởng dịch vụ VinFast Bình Phước đã cẩn thận chụp lại thông số kĩ thuật của hệ thống ắc quy trước và sau khi để qua đêm. Theo kết quả của người dùng này, sau cả đêm đỗ xe ngoài trời, mọi chỉ số của bộ ắc quy 12V mới vẫn đạt kết quả hoàn hảo 100%.

“Trải nghiệm của em với tổng đài, email, xưởng dịch vụ của VinFast đều tốt. Kênh nào họ cũng phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tâm, từ ứng xử nói năng đến giải quyết chính sách”, người dùng này phản hồi trong bài viết trên Cộng đồng VinFast toàn cầu.

Khách hàng tích cực chia sẻ kinh nghiệm cập nhật phần mềm VF e34

Tại xưởng dịch vụ VinFast Long Biên, chị Trần Thị Thanh Hải (giảng viên Khoa Cơ khí Chế tạo máy, Trường Cơ Khí, Đại học Bách Khoa Hà Nội) là một trong những khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của VinFast.

Nhìn lại quãng thời gian sử dụng VF e34, chị Hải khẳng định luôn ủng hộ mẫu xe điện đầu tiên của Việt Nam dù đã có một số lần phải gọi dịch vụ cứu hộ miễn phí. Là người hiểu biết về kĩ thuật, với chị, xe điện là sản phẩm phụ thuộc vào phần mềm rất nhiều, giống một chiếc điện thoại hay máy tính. “Ngay cả các hãng xe sản xuất lâu đời rồi vẫn có lỗi không mong muốn, xác suất trong kỹ thuật là có”, chị nói.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông