Người tốt việc tốt: Trưởng ban BVDP hết mình vì công tác ANTT

16:49 16/06/2017

Đó là ông Phạm Văn Hùng - Trưởng ban BVDP phường Hàng Kênh, quận Lê Chân. Với những đóng góp không nhỏ trong công tác giữ gìn ANTT, vì sự bình yên của xóm phố, ông Hùng thực sự là một Trưởng ban BVDP gương mẫu, nhiệt tình, trách nhiệm, hết mình vì nhiệm vụ.

 Phường Hàng Kênh tập trung tới 4 trường học với hàng nghìn học sinh, 2 công ty (trong đó có 1 công ty liên doanh với nước ngoài), có Đình Kênh là điểm tham quan du lịch, vì thế tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp liên quan đến ANTT.

Trước tình hình đó, ông Hùng đã cùng với CSKV và các thành viên Ban BVDP cần mẫn đến từng nhà gặp gỡ, vận động tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, đề cao tinh thần cảnh giác trong phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm.

Thông qua việc tuyên truyền, các cơ quan, doanh nghiệp nghiêm túc chấp hành quy định của địa phương về ANTT. Trưởng ban BVDP Phạm Văn Hùng còn luôn kiên trì thuyết phục, tham mưu đắc lực cho lực lượng bảo vệ chuyên trách tại các đơn vị này tham gia ký cam kết phối hợp phòng chống cháy nổ, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật.

Sâu sát tình hình khu dân cư, ông nắm bắt rất nhanh, nhạy thông tin về các hoạt động nghi vấn phạm tội của các đối tượng hình sự trên địa bàn một cách chính xác, có giá trị trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Trao đổi với chúng tôi, Trưởng CAP Hàng Kênh Lê Quốc Huy cho biết: Bất kể thời gian nào, khi cần ông Hùng đều có mặt rất đúng giờ, luôn nhiệt tình, trách nhiệm khi thực hiện công việc. Đặc biệt, trong năm vừa qua, ông Hùng đã cùng các thành viên Ban BVDP tham gia hàng trăm lượt tuần tra, chốt điểm, báo hàng chục nguồn tin có giá trị liên quan đến tình hình trộm cắp, gây rối trật tự trong dân, giúp CAP kịp thời điều tra làm rõ và kịp thời có biện pháp ngăn chặn qua đó đã làm hạn chế đáng kể tình hình trộm đêm, gây rối trật tự công cộng.

Với những nỗ lực, cố gắng hết mình vì công việc chung, vừa qua, ông Phạm Văn Hùng đã vinh dự Bộ Công an tặng bằng khen và nhiều lần được các cấp tặng bằng khen, giấy khen. 

Thái Bình 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông