Người xây dựng thương hiệu bê tông Phúc Tiến

13:00 12/03/2024

Tiền thân là hợp tác xã Phúc Tiến, sau 30 năm xây dựng và phát triển dưới sự điều hành của Chủ tịch HĐQT- Hà Văn Phúc, đến nay Công ty TNHH Bê tông xây dựng Phúc Tiến đã phát triển thành doanh nghiệp lớn, đa ngành nghề, phạm vi hoạt động trên địa bàn toàn quốc. Ngoài kinh doanh, ông Phúc còn được biết là người luôn đi đầu trong công tác an sinh xã hội.

Công ty TNHH Phúc Tiến tiền thân là HTX  Phúc Tiến được thành lập năm 1994. Đến tháng 2/1999 thành lập Công ty TNHH Phúc Tiến có trụ sở chính tại Tổ 5, Khu 7, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. Đến nay, sau 30 năm thành lập, Bê tông xây dựng Phúc Tiến đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu ghi dấu ấn với khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Nhà máy bê tông Phúc Tiến nhìn từ trên cao

Chủ tịch HĐQT- ông Hà Văn Phúc, Công ty TNHH Phúc Tiến cho biết, đơn vị chuyên kinh doanh bê tông thương phẩm, bê tông đúc sẵn, gia công cơ khí, cọc bê tông vuông, cọc bê tông ly tâm dự ứng lực. Với đội ngũ tay nghề cao cùng với việc áp dụng các trang thiết bị hiện đại trong sản xuất, đến nay, công ty đã khẳng định được vị thế là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về bê tông tươi trên thị trường. Công ty chuyên cung cấp các loại cọc từ D300 đến D1000 để thi công xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, giao thông và thủy lợi. Công ty đã và đang thực hiện thi công nhiều công trình lớn trên địa bàn Hải Phòng và các tỉnh, thành trên cả nước, bảo đảm chất lượng, tạo được uy tín với các chủ đầu tư. Cụ thể, Trong những năm qua, quy mô sản xuất của công ty không ngừng lớn mạnh, địa bàn hoạt động được mở rộng, doanh thu hàng năm tăng cao, nộp ngân sách nhà nước hàng tỷ đồng mỗi năm, năm sau cao hơn năm trước. Cho đến hiện tại công ty đã đặt nhiều chi nhánh tại các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Ninh Bình… Ở Hải Phòng Công ty đã ký và cung cấp bê tông cho nhiều công trình lớn như: Dự án xây dựng cầu Rào II, cầu Khuể, Khu Công nghiệp Vsip, Nhà máy đóng tàu Damen sông Cấm…  

Ông Hà Văn Phúc - Chủ tịch HĐQT công ty kiểm tra dây chuyền tại nhà máy sản xuất cọc bê tông

Với định hướng phát triển doanh nghiệp đa ngành nghề, Công ty đã đầu tư xây dựng các trung tâm thương mại, nhà ở thương mại như: Nhà ở thương mại tại xã Đặng Cương, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng với 244 căn đã cơ bản hoàn thành; tiếp tục hoàn thiện và đưa vào sử dụng một số dự án như: Trung tâm thương mại Sở Dầu, Dự án Trung tâm thương mại Quán Toan, dự án nhà tang lễ ... Ngoài ra, Công ty mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực sản suất sơn nước mang nhãn hiệu Sơn KOSU. Đây là dòng sơn chuẩn Nhật với 19 sản phẩm chính, 3 dòng chống thấm co giãn, 15 sản phẩm sơn Alkyd và 14 sản phẩm sơn sắt mạ kẽm.

Dây chuyền hiện đại sản xuất bê tông của công ty

Nhà máy Sơn với công nghệ của Nhật Bản

Cùng với việc nghiêm túc chấp hành tốt đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, cá nhân ông Phúc và công ty còn đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội.Trong đó, đã tích cực tham gia ủng hộ quỹ xóa đói giảm nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam, hội người mù, quỹ khuyến học, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ phòng, chống bão lụt, trợ giúp các gia đình chính sách neo đơn, ủng hộ các cháu mồ côi không nơi nương tựa, ủng hộ phòng, chống dịch Covid 19.... hàng năm trị giá hàng trăm triệu đồng. Đặc biệt, tổng số tiền ủng hộ trong năm 2022 là 1.164 triệu đồng và năm 2023 là hơn 938 triệu đồng.

Với những kết quả đã đạt được và với ý chí quyết tâm của cá nhân ông Hà Văn Phúc cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên, Công ty TNHH Phúc Tiến đã khẳng định được thương hiệu bê tông Phúc Tiến, xứng đáng là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu hàng đầu của ngành xây dựng thành phố Hải Phòng. Với những kết quả đạt được trong kinh doanh và đóng góp cho công tác an sinh xã hội, cá nhân ông Hà Văn Phúc và Công ty TNHH Phúc Tiến đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen các cấp biểu dương ghi nhận. Đặc biệt, năm 2023 cá nhân ông Hà Văn Phúc được Chủ tịch UBND thành phố trao giấy khen do có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước của thành phố giai đoạn 2018- 2023.

TRUNG KIÊN   

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông