Nguyện theo gương Bác: Đảng bộ Công an quận Ngô Quyền - Hiệu quả ngay từ những việc đầu tiên

11:07 14/06/2017

Qua một năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, Đảng bộ Công an quận Ngô Quyền được ghi nhận là điểm sáng của thành phố về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 Ngay từ khi bắt đầu triển khai Chỉ thị, Đảng bộ đã chủ động lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị xây dựng tiêu chí đạo đức theo chuẩn mực Hồ Chí Minh, phù hợp với từng lĩnh vực công tác, trên cơ sở đặc điểm tình hình thực tế hoạt động của Công an quận.

Trong quá trình triển khai thực hiện, Đảng bộ thường xuyên kiểm tra, giám sát tại các chi bộ trực thuộc, khẳng định tính hiệu quả ngay từ những việc đầu tiên.

 Kết quả, Chỉ thị 05-CT/TW đã được quán triệt, triển khai tới 100% cán bộ, chiến sỹ Công an quận, đồng thời 100% đảng viên trong Đảng bộ đã ký cam kết thực hiện các nội dung, nghiên cứu chuyên đề học tập và làm theo gương Bác. Tính trong thời gian qua, Công an quận đã nhận được 40 thư khen ngợi, động viên từ nhân dân. Hơn 200 lượt tập thể và cá nhân trong Công an quận đã được khen thưởng ở các cấp.

Riêng trong năm 2016, Công an quận Ngô Quyền đoạt giải Nhất hội thi điều lệnh CAND khối quận, giải ba điều lệnh CATP, đạt danh hiệu thi đua “Đơn vị quyết thắng”, vinh dự được nhận cờ đơn vị dẫn đầu thi đua vì an ninh Tổ quốc của Bộ Công an.

Đảng bộ quận năm thứ hai liên tiếp đạt danh hiệu tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, được Thành ủy khen thưởng về thành tích học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông